Tuesday, February 25, 2014

Vì tình cụ ông bỏ nhà biệt thự ra vỉa hè sống với người yêu

Vì tình cụ ông bỏ nhà biệt thự ra vỉa hè sống với người yêu


       
Chuyện Cấm Cười - Theo Phụ Nữ Magazine
 
 
 Cụ ông 79 tuổi ở Hà Nội bỏ lại mọi gia sản cả đời tích góp.....Để ra vỉa hè sống với "người yêu"

        Cụ Dinh có 4 người con thành đạt và nhà cao cửa rộng giữa lòng thủ đô Hà Nội. Đang ở đoạn cuối cuộc đời đơn lẽ, bỗng một ngày cụ gặp bà Hiền 63 tuổi, từng trải qua một cuộc hôn nhân, bà Hiền mưu sinh bằng nghề nhặt rác quanh phố phường Hà Nội. Tiếng sét ái tình đã làm cho cả hai choáng váng, họ nhận ra là đã thuộc về nhau từ kiếp nào.

        Tuy nhiên, khi cụ Dinh công khai đi lại với bà Hiền, các con ông phản đối kịch liệt và yêu cầu ông đuổi bà Hiền ra khỏi nhà, họ không thích sự có mặt của bà, vì sẽ làm mất thanh danh của gia đình. Ông chỉ biết im lặng trước sự phản đối của các con, gần nửa đời người sống bên vợ con, ông đã chu toàn trách nhiệm người chồng, người cha tốt. Ông nói với các con "con chăm cha, không bằng bà chăm ông" cái lý lẽ ấy, ông đã phân bua bao nhiêu lần với con cái, nhưng chúng vẫn ích kỷ, sợ đón bà về tranh phần gia tài ông đang sở hửu. Vì vậy ông đi đến quyết định táo bạo cuối cùng, là bỏ lại tất cả gia sản cả đời xây dựng tích lũy, bỏ căn biệt thự nhiều tỷ.... giữa lòng thủ đô, để ra bờ hồ sống cảnh một túp lều tranh hai quả tim vàng với bà Hiền, tạo nên một mối tình già thắm thiết thật khó tìm giữa một xã hội mà vật chất, kim tiền.... là thứ quan trọng hơn tình người.

        Câu chuyện tình thật cảm động của cụ Dinh và bà Hiền đã khiến cho cộng đồng trên mạng rất quan tâm và vô cùng ngưởng mộ. Mọi người bàn luận về câu chuyện thật cảm động và lãng mạn, nhiều bạn tâm sự rất muốn thấy túp lều tranh của ông bà, cũng có bạn lại ao ước gặp được một mối tình hạnh phúc như vậy, cùng với sự cảm động và ngưỡng mộ .....nhiều bạn trẻ cũng phê phán sự ích kỷ .....nông cạn...và bất hiếu....của những người con của cụ Dinh, họ được ăn học đàng hoàng và thành đạt như thế mà lại cư xử với bố của họ như vậy. khi sống êm ấm trong ngôi nhà khang trang của họ thì họ có nghĩ đến sự vất vả khổ sở của ông cụ như thế nào ? khi họ sợ mất thanh danh của họ thì họ có nghĩ đến những ngày dài đơn côi cho đến chết của cha già sẽ buồn thảm như thế nào ? nếu không có người đàn bà yêu thương của ông cụ.....bên cạnh.

       Câu chuyện về hạnh phúc của cha mẹ khi về già, sự đơn côi phải đi chung với danh dự gia đình, hay hạnh phúc đồng nghĩa với sự phải mất tất cả....hoặc vì bất cứ lý do gì đi nữa....thì việc đẩy cha già đến tình huống bỏ nhà ra đường sống, là một việc đáng chê trách và thật xấu hổ.....cho những đứa con bất hiếu ....và bất nghĩa....còn thua cả loài cầm thú.....

                                                     Theo Phụ Nữ Cali Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger