Wednesday, August 13, 2014

Nếu bạn là người đàn ông giàu có

Nếu bạn là người đàn ông giàu có


 


Xét ở một góc độ nào đó, người đàn ông giàu có chắc hẳn là người thành đạt. Ngày nay, càng có nhiều chàng trai trẻ thông minh, sớm được mệnh danh là người "giàu có", nhưng không phải ai trong số đó cũng gặp may trong đời sống tình cảm.

Các cô gái thì kháo nhau rằng: khó nhất là tiếp cận được với những người đàn ông giàu sang đã đến tuổi lấy vợ. Họ kiêu kỳ chăng? Hay là họ chỉ ước mơ tới những cô gái sắc nước hương trời mà bỏ qua những cô gái bình thường khác? Và người đàn ông khi đã giàu sang có cần tới một mái ấm gia đình với một phụ nữ bình thường như bao nhiêu người đàn ông bình thường khác?

Là một người giàu có, với tiếng tăm của mình, đàn ông có thể có nhiều cơ hội được tiếp xúc với nhiều người con gái và những cô gái si mê mình thì quả thật không thiếu. Trong thế giới người đẹp trăm hoa đua sắc ấy, người đàn ông giàu sang biết chọn ai, vì thế mà họ đâm ra thận trọng trong sự lựa chọn người bạn đời tri kỷ.

Các cô gái thì cho rằng, mình chưa đủ sức "công phá" trái tim người đàn ông lý tưởng nên tìm mọi cách để chinh phục chàng, theo đuổi lằng nhằng, khiến chàng e ngại và ngày càng dè dặt rồi lảng tránh những ánh mắt, những cú điện thoại bám theo, trong số đó có cả những cô gái hết sức nhạt nhẽo và vô vị, mà những tín hiệu "đèn đỏ" ấy đàn ông phát hiện rất nhanh.

Vì vậy mà người đàn ông giàu sang bị mang tiếng là "kiêu kỳ". Nhưng thà mang tiếng như vậy còn hơn phải đi tới một quyết định không mấy hào hứng.

Tiền bạc và danh vọng mang lại cho các chàng trai nhiều điều thú vị trong cuộc sống nhưng không phải vì thế mà tình duyên của họ cũng may mắn theo. Nhiều người đàn ông thổ lộ: họ không tìm được người tâm đầu ý hợp, các cô gái biết suy nghĩ đều "ngại" lấy phải chồng giàu.

Vì sao lại như thế? Bởi vì thực tế cũng đã có những nguời đàn ông cậy mình giàu sang lên nước với vợ, bên ngoài thì tưởng anh ta tử tế nhưng chỉ có vợ anh ta mới thấm thía nỗi khổ vì đã rước phải anh chồng giàu sang nhưng đó chỉ là con số rất ít. Đa phần những người đan ông khi đã có tiếng là hơn người chắc cũng không đến nỗi quá đáng trong cư xử với phụ nữ.

Vì thế, lời khuyên với các cô gái đến tuổi lấy chồng thận trọng là rất cần thiết nhưng cũng đừng so đo cân nhắc quá khi làm quen với những người đàn ông giàu sang, miễn sao bạn phải tạo nên hình ảnh của riêng mình thì chắc chắn những người đàn ông ấy cũng không thể tỏ ra "khinh thường" mình được.

Người đàn ông giàu có thì có gì khác với những người đàn ông kém may mắn khác, họ cũng cần có một gia đình êm ấm với những hạnh phúc của đôi lứa.

Tiền bạc có thể mua sắm đầy nhà những vật dụng đắt tiền nhưng không thể dùng tiền bạc để mua một câu nói dịu dàng, một ánh nhìn đằm thắm và bàn tay nhẹ nhàng của người vợ hiền và vì thế mà những người đàn ông giàu sang luôn khát khao có một nửa kia của mình, cho dù chặng đường tìm kiếm hạnh phúc có khi lại vất vả hơn nhưng chắc chắn, họ cũng là những người thích khám phá những điều mới lạ, những cô gái thông minh và khéo léo trong ứng xử sẽ là những miền đất đầy hấp dẫn để các chàng tìm đến.

Tuy nhiên, khi đã trở thành vợ của một người đàn ông giàu có thì khó khăn lại thử thách các cô gái.

Đối với kiểu đàn ông này, nếu bạn đem tiền bạc ra để làm thước đo tình cảm với anh ta thì chắc chắn bạn sẽ phải chịu tổn thương gấp bội. Chỉ có cách duy nhất để giữ chân người chồng giàu sang chính là tư cách cao quý của người vợ.

Một khi, bạn đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mình không dừng lại ở chuyện "cơm áo gạo tiền" thì chẳng có người đàn ông giàu sang nào lại hợm hĩnh đến nỗi dám đem bạn ra so sánh với những thứ anh ta có thể đổi bằng tiền bạc. (Tuần báo Mới)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger