Saturday, August 9, 2014

Điểm thu hút của phụ nữ đối với phái mạnh

Điểm thu hút của phụ nữ đối với phái mạnh


 1436247 560x384 Điểm hút hồn phái mạnh


Có thể bạn không tin, nhưng anh chàng dễ thương đang ngồi ở góc quán cà phê không hoàn toàn chú tâm vào cuốn sách mình đang đọc đâu. Anh ta đang trộm nhìn bạn đấy!

Mái tóc mượt mà

Một số chàng trai nói rằng họ có thể biết được một cô gái đẹp hay xấu bằng cách quan sát mái tóc của cô ấy. Bởi nó cho thấy cách cô gái chăm sóc cũng như thể hiện bản thân mình. Do đó, hãy chắc chắn rằng mình sở hữu một mái tóc chắc khỏe và bóng đẹp. Nếu bạn không có thời gian để tạo kiểu cho tóc mỗi ngày thì ít nhất cũng nên giữ cho tóc sạch sẽ và buộc tóc gọn gàng. Một mái tóc hấp dẫn phái mạnh nên mượt mà và tỏa mùi hương dễ chịu.

Dáng vẻ tự tin

Một cô gái với dáng đứng ngẩng cao đầu và lưng thẳng toát lên thông điệp: “Hey, tôi tự tin, thoải mái và quyến rũ. Tôi chính là người phụ nữ mà anh muốn làm quen”. Đó chính là một trong những điều khiến nam giới chú ý đến ở phái nữ trước hết. Hãy tưởng tượng một người sẽ như thế nào nếu đôi vai hạ thấp và buông thõng xuống. Nếu là nam giới, bạn có muốn làm quen với một người con gái bước đi với tư thế nặng nề?

1436247 560x384 Điểm hút hồn phái mạnh
Một mái tóc hấp dẫn phái mạnh nên mượt mà và tỏa mùi hương dễ chịu.
Đôi môi

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi đôi môi chính là một trong những điều mà nam giới chú ý trước hết ở người phụ nữ. Chúng có mềm mại không? Có căng mọng và thu hút không? Vậy tại sao bạn lại không làm cho đôi môi của mình trở nên ngọt ngào hơn? Hãy chú ý đến việc tô một chút son môi mỗi khi bạn bước ra khỏi nhà.

Nụ cười

Dĩ nhiên là nụ cười của phái nữ thu hút nam giới rồi! Và đa phần các chàng trai có thể phân biệt được đó là cử chỉ thật lòng hay giả tạo. Vì vậy hãy quan tâm đến nụ cười của bạn để sẵn sàng tỏa sáng trong mắt chàng.

Giày cao gót

Một cô gái mang giày cao gót luôn thu hút sự chú ý của nam giới. Bởi loại giày này thể hiện sự gợi cảm, sức mạnh và sự táo bạo của phái nữ. Bạn không thể biết trước Mr. Right của bạn sẽ xuất hiện khi nào vì thế nên có sự chuẩn bị để tạo cho mình sự gợi cảm và tự tin nhất.

Dáng đi

Hãy bước đi với sự tự tin và sự duyên dáng của mình. Bạn không cần phải bước đi như đang trình diễn trên sàn catwalk nhưng hãy nhớ rằng mình là một phụ nữ duyên dáng.

Thái độ

Hãy cư xử chừng mực nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của các chàng trai. Và cũng nên nhớ rằng: Ranh giới giữa một cô gái xinh đẹp dịu dàng và một người giả tạo đôi khi rất mong manh. Điều đó đòi hỏi bạn phải có một thái độ chân thành trong cách cư xử mới có thể làm rung cảm trái tim chàng.
Theo Thời trang trẻ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger