Thursday, March 20, 2014

15 điểm khác biệt thú vị giữa vợ và bồ

15 điểm khác biệt thú vị giữa vợ và bồ




15 điểm khác biệt thú vị giữa vợ và bồ

 


Chuyện Cấm Cười - Theo Phụ Nữ Today


Hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên với những điểm khác biệt giữa vợ và bồ dưới đây. Cùng đọc để xem nó có hoàn toàn đúng không các bạn nhé.
 

1. Một người vợ giúp chồng quản lý tài chính của mình đúng cách, tiêu những khoản tiền hợp lý. Trong khi một cô bồ giúp chàng trai của mình chi tiêu xa hoa tiền của anh ấy vào những bữa ăn linh đình, những món quà đắt tiền.

2. Một người vợ là một nhà sản xuất, nhà quản lý cho ngôi nhà của 2 người tốt nhất. Trong khi một cô bồ trong nhiều trường hợp có thể là một người phá gia cho chàng trai của họ. Cô ấy chỉ đến để tham quan và vui chơi, và quay trở lại sự thoải mái ở nhà riêng của cô ta.

3. Một người vợ cầu nguyện với chồng và mong mỏi những điều tốt đẹp đến với gia đình bé nhỏ của mình. Trong khi một cô bồ hầu như không cầu nguyện, hoặc cầu nguyện một mình.
 

 
4. Một người vợ suy nghĩ và cầu nguyện cho sự thành công và tiến bộ của chồng và gia đình. Trong khi một cô bồ chỉ hy vọng cho sự thành công của chàng trai yêu cô, vì lợi ích của riêng mình.

5. Một người vợ thích nấu ăn cho chồng, để tận hưởng cái hạnh phúc khi người chồng ăn hết những món ăn của cô ấy, và cũng là để tiết kiệm kinh phí cho người chồng nữa. Trong khi một cô bồ thích ra ngoài ăn (ăn tại các nhà hàng thức ăn nhanh) để không phải vào bếp và mất thời gian với nó.

6. Một người vợ luôn chờ đợi, suy nghĩ về chồng mình với tất cả các thời gian mà họ rảnh. Trong khi một cô bồ suy nghĩ về cách làm thế nào, ăn mặc, trang điểm và nói gì để bạn trai của mình lúc nào cũng nghĩ đến chỉ cô ấy mà thôi.

7. Một người vợ đã sẵn sàng và sẵn sàng đứng bên cạnh chồng cả trong những hoàn cành tốt hay xấu. Trong khi một cô bồ chỉ đến xung quanh chàng trai một khi anh ta đã có tất cả mọi thứ.

8. Một người vợ có kế hoạch cho tương lai với chồng. Trong khi một người bồ chỉ quan tâm đến ngày hôm nay (hiện tại).

9. Một người vợ sẵn sàng hỗ trợ chồng / gia đình trong mọi công việc. Trong khi một cô bồ thấy khó để hỗ trợ chàng trai ngay cả khi cô ấy có điều kiện đi chăng nữa.


10. Tình yêu của vợ dành cho người chồng của mình là 100%. Trong khi tình yêu hay sự quan tâm của một bồ được phân chia cho rất nhiều thứ: chàng, chính bản thân cô ấy và những người yêu tương lai, những người tán tỉnh cô ấy.

11. Một người vợ là sẵn sàng hy sinh cho chồng và nhà chồng, sẵn sàng làm mọi thứ khó khăn để giúp chồng và gia đình thoát cảnh khó khăn. Trong khi một người bồ sẽ sẵn sàng rời bỏ khi mọi thứ trở nên khó khăn đối với chàng trai của mình.

12. Một người vợ làm những việc vì lợi ích của nhà mình. Trong khi một bồ làm những điều đó chỉ vì lợi ích của mình.

13. Một người vợ làm nhà đầu tư cho nhà mình. Trong khi một người bồ chỉ đầu tư cho tương lai của mình, không có bạn trai không nằm trong kế hoạch của cô ấy.

14. Một người vợ giúp chồng tiết kiệm cho tương lai. Trong khi một người bồ chỉ nghĩ về ngày hôm nay và làm sao để có thể có mọi thứ trong ngày hôm đó.

15. Một người vợ sẽ đưa chồng đi khám, đi uống thuốc khi lâm bệnh. Trong khi một cô bồ đưa bạn trai đi uống rượu.

Theo Phụ nữ Today

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger