Sunday, November 2, 2014

Thế nào là người phụ nữ khí chất cuốn hút?

Thế nào là người phụ nữ khí chất cuốn hút?

Thế nào là người phụ nữ khí chất cuốn hút?


 Có những phụ nữ thoạt nhìn tuy không đẹp rực rỡ, nhưng lại có một sức cuốn hút không ngờ. Vậy sức thu hút đó là gì?

1. Sự khôn ngoan và trí thông minh

Sự khôn ngoan và trí tuệ đều không thể mô tả, cũng không thể bắt chước hay giả vờ được. Sự khôn ngoan là bẩm sinh, còn trí tuệ thì do sự học hỏi, tích lũy lâu dài.

Muốn có được sự khôn ngoan và trí tuệ không phải là chuyện dễ dàng, mà ai cũng có, nó phụ thuộc rất nhiều vào trình độ, năng lực nhận thức và cách thức ứng xử của chủ thể.

2. Sự tự tin

Phụ nữ không có lòng tự tin thì dù có thông minh, xinh đẹp đến thế nào, cũng không thể hiện ra được. Nhưng tự tin không có nghĩa là tự kiêu.

Nếu một cô gái, khi đi qua đám đông đã ngẩng cao đầu mà đi, không thèm để ý gì tới chung quanh? Chắc hẳn mọi người sẽ ngước nhìn cô ta và bỉu môi chê, cô ta thật là chảnh chọe, đáng ghét ...

3. Thân thiết nhưng không bộp chộp

Ở Đài Loan, một tạp chí về phụ nữ, đã tiến hành cuộc thăm dò "Người phụ nữ như thế nào thì cuốn hút nhất trong mắt đàn ông?". Và cuộc bình chọn này, người từng giành được huy chương vàng trong giới điền kinh, Kỷ Chính đã trúng tuyển.

Những người bình chọn, đánh giá về cô như sau:

"Kỷ chính làm việc với tinh thần của một vận động viên nghiêm túc, không ngừng phấn đấu vì lý tưởng. Cô đem tới cho người ta cảm giác chân thực, ôn hòa, có một sức sống ổn định, cũng chính vì sự thân thiện ấm áp đó, mà từng lời nói, từng hành động đều có sức thuyết phục".

Kỷ Chính có vẻ ngoài hết sức bình thường, và khi có địa vị cao, cô vẫn là một người phụ nữ khiêm tốn. Có phải vì thế mà cô được mọi người chọn trong cuộc bình bầu?

Cho dù bạn ở địa vị cao bao nhiêu, nếu bạn luôn có sức cuốn hút bởi sự thân thiện, hòa nhã thì bạn vẫn có thể yên tâm với vị thế của mình, bạn sẽ không bao giờ bị cô lập.

4. Sự dịu dàng

Các nhà tâm lý học nói rằng, nam giới biểu hiện càng nhiều tính đàn ông, thì càng hấp dẫn với phụ nữ. Và ngược lại, nữ giới biểu hiện được càng nhiều nữ tính, thì càng cuốn hút đàn ông.

Hiện thân của nữ tính là sự dịu dàng, tế nhị. Cho dù một thiếu nữ hay một thiếu phụ thì phẩm chất này đều hết sức quan trọng. Chẳng bao giờ có một chàng trai lại mê mệt một thiếu nữ dữ dằn.

Cũng như, chẳng bao giờ có chuyện người đàn ông hạnh phúc khi sống bên một người đàn bà chua ngoa, đanh đá..... Sự dịu dàng, tinh tế mặc nhiên nâng cao sự duyên dáng và khả ái của phụ nữ, đồng thời cũng là một năng lực thu phục cảm tình từ nam giới một cách tự nhiên nhất.

Có những cô gái không hề đẹp, có khi còn rất bình thường nữa, nhưng lại gây ấn tượng không thể phai mờ cho chàng trai khi mới gặp lần đầu. "Cái nết đánh chết cái đẹp" bởi, sức cuốn hút của phụ nữ không chỉ là vẻ ngoài rực rỡ, mà điều hết sức tự nhiên, cũng lại hết sức bí ẩn đó chính là vẻ đẹp tâm hồn mà sự dịu dàng, tinh tế có sức chinh phục nhanh nhất.

5. Vẻ đẹp bên ngoài

Không phải là vẻ diễm lệ bề ngoài mà là những phẩm chất đặc biệt toát ra từ bên trong. Nhưng khi ta gặp gỡ một người, thì ta vẫn, không thể không quan sát vẻ ngoài của cô ta. Do vậy, vẻ đẹp bên ngoài trong quan niệm, cũng như trên thực tế cũng chiếm một vai trò đáng kể.

Vẻ đẹp bên ngoài như làn da, nét mặt, lời nói, cử chỉ.... đều do yếu tố sức khỏe và nội tâm quyết định. Một phụ nữ phải có một cơ thể mạnh khỏe thì mới có được làn da và thể hình đẹp, phải có cách suy nghĩ lạc quan, thì mới có thể duy trì bề ngoài của mình thêm cuốn hút.

Ngũ quan ở mỗi con người là do trời sinh, nhưng sức khỏe thì lại thông qua sự nổ lực để cũng cố, bồi bổ. Dung mạo bên ngoài không phải là quan trọng nhất, nhưng nếu có một tâm hồn đẹp, lại thêm vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn thì chắc chắn sẽ khiến người khác có cảm giác như đang được tắm gió xuân .. khi nhìn ngắm bạn.

Theo quy luật của tạo hóa, dung nhan phụ nữ sẽ dần tàn phai theo cùng năm tháng, thế nhưng sự cuốn hút về khí chất tâm hồn, nếu bạn có ý thức, nó sẽ lại càng được bồi đắp thêm theo thời gian.
Theo Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger