Saturday, September 27, 2014

Đòn đánh ghen dã man: Tạt acid "Đệ nhất vũ nữ" Sài thành

Đòn đánh ghen dã man: Tạt acid "Đệ nhất vũ nữ" Sài thành


 
Kết quả của những vụ đánh ghen bằng axit, đã đẩy những nạn nhân vào cảnh bi thảm khốn cùng...

Từ vụ tạt axit “đệ nhất vũ nữ” Sài thành…

Nói đến chuyện tạt axit đánh ghen, người ta không thể không rùng mình khi nhắc đến chuyện một cô vũ nữ nức tiếng Sài Gòn thời bấy giờ, bị vợ của nhân tình tạt axit khiến cho cuộc đời trở nên bi thảm hơn bất cứ một cuốn tiểu thuyết kết thúc không có hậu nào.

Ấy là chuyện của Cẩm Nhung – “nữ hoàng vũ trường” Sài Gòn, những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước.

Cẩm Nhung sinh năm 1940 tại Hà Nội, đến khi 15 tuổi, cô theo gia đình di cư vào Nam. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô phải xin đi làm tiếp viên nhà hàng. Với ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng hồng mịn màng của con gái gốc Hà Thành, khuôn mặt ấn tượng, đường nét quyến rũ và gợi cảm, Cẩm Nhung mau chóng trở thành bông hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất của các quán bar, vũ trường Sài Gòn khi mới 19 tuổi.

Cẩm Nhung mau chóng lọt vào “mắt xanh” của trung tá công binh Trần Ngọc Thức (biệt danh Thức “công binh”) – một tay chơi khét tiếng Sài Gòn. Cô gái đương ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, có thừa sắc đẹp và tự tin, lại sẵn sàng ngã vào vòng tay một người đàn ông hơn mình cả chục tuổi, đã có vợ, tiêu tiền như nước.

Năm Ra-đô (tên thật là Lâm Thị Nguyệt) - vợ Thức công binh, không ít lần đón đường Cẩm Nhung dằn mặt cô gái trẻ, song bấy nhiêu đó không đủ làm cô thức tỉnh cơn say với người tình giàu có và từng trải của mình.

Bài viết về vụ tạt axit “để đời” này có đoạn : “Khoảng 22 giờ đêm ngày 17/7/1963, vũ nữ Cẩm Nhung rời khỏi nhà để đến vũ trường Kim Sơn.

Hàng ngày, cô đều rời khỏi nhà vào giờ này, hoặc đi taxi, hoặc có xe của đại gia đón rước, để cô đến vũ trường trước 23 giờ, nhảy nhót quay cuồng cho đến 3 - 4 giờ sáng.

Khi Cẩm Nhung còn cách chiếc taxi khoảng 10 mét, bất ngờ từ bên kia đường, một gã đàn ông băng nhanh qua đường, tiến về phía cô. Cẩm Nhung chưa kịp phản ứng, gã đàn ông đã tạt mạnh ca axít vào mặt cô. Cẩm Nhung chỉ kịp kêu lên: “Chết tôi rồi, cứu tôi với” rồi ngã gục trên đường. Người đàn ông sau khi tạt axít đã băng qua bên kia đường, leo lên xe taxi mở cửa chờ sẵn, trên ấy có bà Năm Ra-đô.”…


Theo Soha

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger