Friday, October 31, 2014

Để hấp dẫn hơn với nữ giới

Để hấp dẫn hơn với nữ giới



1/- Cần có uy tín

Đối với phụ nữ, khi đã tín nhiệm người con trai rồi thì họ sẽ chẳng ngại ngần gì trao cả trái tim, nhưng các bạn nam cần phải tỏ rõ bản chất tốt đẹp và sự cao thượng cần thiết, không nên lợi dụng những nhược điểm đó để mưu cầu lợi riêng.

2/- Biết lắng nghe

Nghe để thông cảm và chia sẻ đây là cách giao tiếp thành công nhất không chỉ trong lãnh vực tình yêu. Chẳng ai thích trò chuyện với một người lúc nào cũng tranh nói cả.

3/- Biết an ủi

Khi cô ấy gặp khó khăn, vướng mắc, thì người đầu tiên cô ấy nghĩ đến, tìm đến để được động viên, an ủi sẽ là bạn, chớ chẳng ai khác. Muốn được như vậy, phái nam nên rèn luyện cho bản thân kỹ năng, kỹ sảo này. Thử hỏi có người "chịu" lắng nghe và "chịu" an ủi, các nàng còn mong muốn gi hơn nữa chứ?.

4/- Biết nhường nhịn

Biết nhường nhịn và chiều chuộng, người con trai sẽ thu hút được bạn gái đến với mình.

5/- Lạc quan, yêu đời

Ủ rũ, buồn phiền nên dành cho phái nữ, các bạn nam cần tỏ rõ chí khí của mình mạnh dạn, lạc quan, yêu đời, có thế mới đảm bảo là chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu.

6/- Có trách nhiệm từ hành động đến lời nói

Đấy là yếu tố tạo được sự tín nhiệm ở nữ giới. Phải chứng tỏ cho cô ấy thấy bạn là người đàn ông "dám nghĩ, dám làm".

7/- Ngăn nắp, trật tự

Ngăn nắp từ cách ăn mặc, nói năng, giao tiếp, đây là mẫu người có đạo đức trong tình yêu cũng như trong cuộc sống, sự bừa bộn, mất trật tự chỉ càng thêm khổ mình, khổ người khác mà thôi.

8/- Thông minh

Đây là tiêu chuẩn hàng đầu để hấp dẫn, thu hút nữ giới. Không một cô gái nào lại thích bạn trai của họ là một kẻ ngốc nghếch, khờ khạo cả.

9/- Sức khỏe

Một tâm hồn trong sáng đi đôi với một thể xác khỏe mạnh. Nếu bạn quanh năm suốt tháng không rời khỏi những viên thuốc và các vị bác sĩ thì tốt hơn hết bạn hãy thư thả mới tính đến chuyện tình yêu và hôn nhân.

Theo Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger