Friday, October 31, 2014

Nhận diện 7 loại đàn ông sở khanh

Nhận diện 7 loại đàn ông sở khanh



Trong cuộc đời bạn có thể sẽ gặp rất nhiều mẫu đàn ông khác nhau. Tốt, xấu, đẹp trai, xấu trai. Vài mẫu đàn ông sau đây bạn nên tránh xa.

Loại đàn ông tiêu cực

 Tiếp xúc với một chàng có tính khí và suy nghĩ tiêu cực, sầu muộn, thực sự không là xấu. Tuy nhiên. nếu để đưa ra quyết định đi đến cuối cuộc đời, bạn nên nghĩ đến tình huống chàng luôn buồn rầu, không có ý chí và hoàn toàn tiêu cực với tất cả mọi việc, liệu bạn có thể chịu đựng? Chắc chắn bạn không có ý định gửi gấm cuộc đời của bạn cho anh ta.

Đàn ông đã có gia đình

Phụ nữ thường hay tin những lời biện minh của đàn ông đã kết hôn, đại loại anh ta không hài lòng với cuộc hôn nhân, vu cho vợ tội ngoại tình... v...v....anh ta sẽ ly hôn và đến với bạn. Và như vậy, mọi sự dối trá, phản bội vợ nhà bỗng biến thành không có vấn đề gì đối với bạn.

Đối với người đàn ông đã có vợ, họ sẽ không bao giờ bỏ vợ, con của mình. Ngay cả khi một chàng tình sâu, nghĩa nặng với bạn thế nào thì anh ta vẫn không sẵn sàng bỏ vợ vì bản thân anh ta chỉ muốn trải nghiệm, để biết rằng mình vẫn còn sức hấp dẫn đối với phụ nữ. Vậy, liệu bạn có muốn trở thành một người phá vỡ gia đình người khác? Đừng để rơi vào tình huống như vậy.

Anh chàng ham thích yêu đường dài

Một số chàng thường giữ cho mình khoảng cách - theo nghĩa đen khi yêu. Bởi vậy anh ta luôn tìm kiếm những cô gái cách xa nơi mình sinh sống. Mặc dù không phải tất cả những chàng thích yêu đường dài đều không tốt. Tuy nhiên, nếu người yêu của bạn quá xa cách với bạn cho thấy chàng không muốn gần gũi bạn, và bạn chỉ có thể ngồi gặm nhấm sự đau khổ một mình! Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi có quyết định yêu một anh chàng cách xa bạn hàng nghìn dặm.

Anh chàng chỉ gửi đi cảm xúc

Tồi tệ hơn một anh chàng thích yêu đường dài, khi bạn yêu người không bao giờ xuất hiện trước mặt bạn, thì nó chắc chắn gần như một thảm họa. Nếu chẳng có điều gì muốn giấu giếm bạn, chắc chắn anh ta đã không dựng một bức tường ngăn cản sự tiếp xúc với bạn. Vì thế, mọi nỗ lực của bạn đối với anh chàng này đều sẽ trở thành vô vọng.

Anh chàng chỉ chờ "qua đêm" là kết thúc

Chàng chỉ theo đuổi bạn hào hứng khi chưa đạt được mục tiêu "lên giường" với một cô gái, đó là tất cả trong thế giới mà mẫu đàn ông này luôn mong muốn. Và sau khi đạt được mục đích, anh ta sẽ rời bỏ bạn và đi tìm một cô gái kế tiếp. Đây không chỉ là hành vi gây tổn hại cho bạn về thể xác mà còn làm tổn thương tinh thần của bạn. Vì thế, gặp mẫu đàn ông này, bạn nên nhanh chóng loại bỏ.

Người không đáng tin cậy

Là loại người tồi tệ nhất. Mẫu đàn ông này là tổng hợp của tất cả tính cách những mẫu đàn ông đã đề cập ở trên.

Khi yêu phải một loại đàn ông như vậy, bạn sẽ phải đối mặt thường xuyên với sự trống vắng, anh ta không cam kết với bạn bất cứ điều gì, chàng cũng không bao giờ quan tâm đến những suy nghĩ của bạn. Bạn đừng bao giờ cho rằng mình có thể thay đổi được bản chất này của anh ta.

Bạn sẽ bị tổn thương khi mọi cố gắng trở thành vô vọng.
Afamily.vn / Hoàng Anh - Theo Women




Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger