Sunday, November 3, 2013

Làm thế nào để có thể dò được lòng người mình yêu?

Làm thế nào để có thể dò được lòng người mình yêu?



 9 Worst Things to Do to Get a Guy to like You ...


 www.duongdoimuonneo.blogspot.com - Rất nhiều bạn trẻ khi tìm bạn trăm năm, thường rất rụt rè, rất ngượng ngùng không dám thổ lộ tình yêu. 

Chỉ sợ rằng "Hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình:. Lúc này cả chàng trai và cô gái đều khát khao sớm muốn biết được những điều bí mật nội tâm của người mình yêu. Liệu "người ta" có yêu mình không? Để đúng lúc tung ra sợi "chỉ hồng" tình yêu, và tránh không bị bẽ mặt "vô duyên".

Để "dò" được lòng người mình yêu, xin mách nhỏ bạn:

1/ - Xem "Người ta" có thích mình không? Có hay mượn cớ để tìm gặp mình không?

2/ - "Người ta" thường để ý tới mọi cử chỉ của bạn. Bạn đạt được một thành tựu nào đó, "người ta" còn vui hơn cả bạn. Bạn gặp một khó khăn trắc trở gì đó, "người ta" còn lo hơn, buồn hơn cả bạn.

3/ - Trong những trường hợp tíếp xúc cá biệt, "người ta" chỉ thích giới thiệu người thân, bạn bè và đồng sự của mình, và thường chủ động hỏi han về gia đinh, công tác và đời sống của bạn, còn thường  hỏi tới những việc mà bạn quan tâm. Đôi khi muốn nhắc nhở bạn một vài việc tế nhị và sâu xa.

4/ - "Người ta" rất thích tâng bốc bạn trước mặt bạn bè hoặc người thân của bạn.

5/ - Khi bạn có thay đổi về lối ăn mặc, hình dáng bề ngoài hoặc biểu cảm, "người ta" rất nhạy bén và phát hiện ra ngay.

6/ - "Người ta" thường tặng bạn những thứ mà bạn thích, nếu bạn không nhận "người ta" rất buồn.

7/ - Những ngày chung sống với nhau, bạn làm gì, nói gì, "người ta" còn nhớ rõ hơn cả bạn.

8/ - Sở thích của "người ta" sẽ dần dần giống như bạn, có khác chăng, thì bề ngoài "người ta" cũng không hề biểu hiện để bạn phải thất vọng.

9/ - Bạn nhờ việc gì " người ta" rất sốt sắng và dốc sức làm thật nhanh, thật chu đáo. Nhận được thư của bạn là "người ta" trả lời ngay, ít khi chậm (trừ ngoại lệ).

Nếu trong các lãnh vực nêu trên đều có những chi tiết đúng, chứng tỏ rằng, "người ta" rất yêu bạn, bạn nên chọn một dịp thích hợp để biểu lộ tình yêu của mình, có thể là thổ lộ tình cảm qua thư từ hay thông qua một người bạn. Nếu người ta không có ý tứ gì, chứng tỏ rằng bạn chỉ yêu thầm, hoặc do nhiều nguyên nhân họ không thể đón nhận tình yêu. Lúc đó nên chấm dứt kiểu " tình yêu một phía" kiểu "trộm chớ thầm yêu".

Cư xử đúng đắn cũng không thể làm tăng thêm tình cảm của "người ta" đối với bạn. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp, thái độ của "họ" còn mập mờ, lững lơ, lúc này bạn phải cố gắng tạo điều kiện, cố trổ tài trong sản xuất, cách làm việc, để rồi bằng "thực lực" của mình đánh đổ đối phương, giành lấy tình yêu và lòng ngưỡng mộ của họ đối với bạn. (Theo Mới Magazine)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger