Saturday, November 2, 2013

Phụ nữ nghĩ gì về người đàn ông hiện đại?

Phụ nữ nghĩ gì về người đàn ông hiện đại?



 9 Worst Things to Do to Get a Guy to like You ...


www.duongdoimuonneo.blogspot.com - Tạp chí Pháp VSF đã làm một cuộc thăm dò với các cô gái Pháp tuổi từ 15 trở lên với đề tài: "Bạn nghĩ gì về người đàn ông hiện đại?". Kết quả thăm dò cho thấy nhiều điều bất ngờ rất lý thú.

Khi được hỏi: "Theo bạn, nam giới tự đánh giá cao họ ở mặt nào nhất?", 40% bạn gái cho rằng: kết quả nghề nghiệp; 18%: ngoại hình và các thông số hình thể.

Về câu hỏi: "Điều gì ở nam giới làm bạn thấy hấp dẫn nhất?". 31% cho rằng tính trí thức; 28% tính khôi hài; 18% tính lịch sự.

Trả lời câu hỏi: "Cái gì ở người đàn ông làm bạn chú ý tới trước tiên?", 48% trả lời rằng: "Cái nhìn của đôi mắt; 34% trả lời là dáng đi.

Còn "Cái gì được coi là khiếm khuyết lớn nhất của nam giới?", 40% bạn gái cho rằng đó là tính ích kỷ; 12% tính giả dối; 9% sự lười biếng; 7% tính nhút nhát; 6% tính không quả quyết; 6% tính hay hờn giận, 20% bạn gái cho rằng điều khiến họ bực mình nhất với đàn ông là đi làm về cứ chúi mũi vào xem ti vi; 19% cho rằng lúc các ông ấy không chịu nghe lời vợ.

Trả lời câu hỏi: "Bạn có cần đàn ông trong cuộc sống không?", 44% cho rằng có, để cảm thấy mình đưọc yêu; 27% cho rằng có, bởi bên cạnh đàn ông được an toàn hơn; 11% cho rằng có, để khỏi cô đơn; 10% cho rằng có, dể sinh con cái; 2% cho rằng có, để anh ta làm ra tiền của; 1% cần đàn ông để thỏa mãn tình dục.

Đàn ông có thể làm được gì giỏi nhất?" 28% cho rằng làm ra tiền của; 21% chăm sóc xe cộ, 20% chăm sóc phụ nữ.

Trả lời câu hỏi: "Trong khi chung chăn gối với đàn ông, bạn ghét nhất ở họ là điều gì?", 37% bạn gái cho rằng đó là sự thiếu vuốt ve; 27% tinh nóng vội; 19% thiếu gợi cảm; 4% tính thô bạo; 2% thiếu chất đàn ông.

"Vậy, điều gì không thể chấp nhận được ở người đàn ông?", 28% cho rằng nghiện rượu; 25% đánh vợ; 22% dối vợ; 12% có máu đồng tính luyến ái; 4% thiếu chăm sóc con cái; 3% đánh bài ăn tiền; 2% không còn ngủ với vợ nữa.

Trên đây là những con số điều tra để phái mày râu tham khảo, và qua đó họ có thể xem lại mình để phát huy cái hay, tránh cái dở nhằm cải thiện con người của đàn ông tốt hơn. (Theo Mới Magazine)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger