Friday, November 8, 2013

Ném con xuống giếng vì nghi chồng ngoại tình

Ném con xuống giếng vì nghi chồng ngoại tình

 

www. camnangyêupmanth - Câu chuyện của một người mẹ vô lương tâm nhẫn tâm ném con xuống giếng, chỉ vì nghi chồng có tình ý với một phụ nữ khác, những người chứng kiến sự việc vừa căm phẩn, vừa xót xa cho đứa bé xấu số đã phải chết tức tưởi do chính bàn tay của người mẹ thật độc ác của nó.
     
 Hai năm về trước xã Yên Bình đã rúng động bởi một vụ án mạng kinh hoàng.  Một người mẹ, một người đàn bà bị " quỉ ám " đang tâm ném đứa con mới hơn 3 tháng tuổi của cô ta xuống giếng. Nguyễn thị Nụ ( ở thôn Dục, xã Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội )
      
Sau vụ án xã Yên Bình không còn bình yên như trước được nữa.  Một tuần trước khi xảy ra vụ án mạng thật thương tâm, Linh chồng của bị cáo Nguyễn Thi Nụ có dẫn một vài người bạn đồng ngũ về nhà ăn cơm và ngủ lại. Hôm ấy cũng là ngày Nụ xin phép cha mẹ chồng đưa con trai về nhà thăm cha mẹ của cô. Vì khi các người bạn của Linh đến chơi có dẫn theo các bạn gái của họ về cùng, nên sau khi Nụ đi thăm cha mẹ cô về thấy vậy có ý nghi ngờ chồng của cô có người dàn bà khác, đã phản bội cô.  Dù ghen tuông Nụ không trực tiếp hỏi thẳng chồng của cô mà cứ để sự nghi ngờ âm ỉ trong lòng suốt mấy ngày nên mới xảy ra án mạng đau lòng trên.
       
Ngày 18/11/2009, theo lời bà Hợp người hàng xóm của gia đình Nụ kể lại, khoảng hơn 4 giờ sáng, bà đang ngủ thì bị đánh thức bởi những bước chân chạy thình thịch ngoài đường và tiếng người kêu réo nhau bà Hợp tỉnh giấc khi thấy Linh đang chạy dọc theo đường trong làng để tìm ai đó.. Sau đó  bà mới biết con trai của Linh " bỗng nhiên biến mất " mọi người cứ tưởng đứa bé con trai của Linh bị bắt cóc, nên đã đề nghị những người đến gíúp chia ra để tìm ở tất cả mọi ngõ ngách và các bến xe để hy vọng tìm ra tông tích của đứa bé.  Mãi đến 6 giờ sáng, mọi người mới biết cháu bé đã được tìm thấy dưới " cái giếng ở tại nhà " bà Hợp kinh hoàng kể lại.
       
Trong tiếng khóc nghẹn ngào, bà Thanh mẹ chồng của kẻ sát nhân cho biết, tối hôm xảy ra vụ án mạng, mọi chuyện trong gia đình vẫn diễn ra một cách bình thường. Bà ăn cơm xong bế cháu nội cho con dâu ăn cơm.  Hôm ấy trời  trở lạnh nên bà thấy không được khỏe nên  muốn đi ngủ sớm. Cách đó hai  ngày cháu bé có đi chích ngừa nên vài ngày này, hơi quyấy khóc rất nhiều.  
Hôm xảy ra án mạng, bà Thanh đã bế cháu cho con dâu ngủ, đến 2 giờ sáng, nên cảm thấy tay chân bủn rủn, mệt nhoài.  Bà bế cháu vào buồng để Nụ cho bú. Khi đưa đứa bé cho Nụ thì đứa bé đang ngủ ngon. Tuy nhiên, sau đó, đứa bé cứ lúc khóc lúc nín. khoảng 4 giờ sáng, bà Thanh giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng khóc của Nụ trong phòng, bà cùng chồng lật đật chạy vào hỏi, thì thấy Linh đang thò tay vào mền để tìm con trai của Linh, còn Nụ thì nằm úp mặt xuống gối khóc, trên chân vẫn còn mang đôi dép. Bà Thanh hỏi Nụ đứa bé đâu ? Nụ vừa khóc vừa kể lại, là sau khi đi vệ sinh vào thì không thấy đứa bé nữa. Lúc ấy, cả gia đình bấn loạn, nên cứ nghĩ có kẻ xấu nào đã bắt cóc đứa bé đem bán, liền chia nhau đi tìm,  lúc đó Nụ không đi tìm con, mà cứ úp mặt xuống giường khóc.
       
Sáng hôm sau khi mọi người cứ nghĩ là cháu bé bị bắt cóc, công an huyện Thạch Thất đã xuống làm biên bản thì sự thật mới được phơi bày. " con ác phụ mới hiện nguyên hình "  khoảng gần 6 giờ sáng ngày 18/11/2009 hằng chục người đang đứng tụ họp trong nhà Linh, cha của Linh là ông Nguyễn văn Lập bảo con gái là Nguyễn Thị Hiền, em của Linh ra giếng múc nước đun sôi để pha trà mời khách.
       
Cô gái nhỏ này xách chiếc sô chạy ra nước giếng múc nước, mà không ngờ rằng cháu trai của cô bé đang nằm lạnh giá ở dưới giếng.  Khi cái gầu nước được kéo lên bỗng nhiên Hiền thấy chiếc mũ len màu đỏ của đứa bé nổi lềnh bềnh trên mặt nước.  Rồi dần dần, chiếc tả lót màu đỏ cũng nổi lên. Cô bé hoảng hốt ném gầu nước chạy vội vào nhà, khuôn mặt tái nhợt, ôm chầm lấy mẹ của cô và khóc không ra tiếng vì quá sợ hãi.
       Sau hơn  một phút trấn tĩnh lại, Hiền run rẩy chỉ tay về phía cái giếng sâu hun hút, nói đứt quãng : " Không cần phải đi tìm nữa đâu, cháu trai của cô đang ở dưới giếng kia ". Mọi người lập tức chạy đến cái giếng, nhưng tất cả đều chết lặng, khi xác đứa bé đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước . Sau đó, vợ chồng Linh - Nụ bị công an huyện Thạch Thất bắt giữ để điều tra. Lúc phát hiện ra đứa bé đã chết ở dưới giếng, thì Linh cha của đứa bé đang lái xe tìm con ở ngoài bến xe Hà Nội, khi gọi Linh về, mọi người đã phải nói dối là đã tìm thấy cháu bé. nhưng không dám nói là cháu bé đã chết rồi, Linh đã mừng rỡ chạy vội về để ôm con vào lòng.
      
Tuy nhiên, khi Linh vừa về đến cửa, thấy mọi người đang khóc và đứa con trai bé bỏng của chàng đang nằm bất động trên tấm chăn nhỏ, Linh đã quỵ ngã, Linh cố lê chân về phía con trai để nhìn mặt lần cuối. chàng đã gào thét, khóc lóc rồi ngất lịm       
Bản án thích đáng
       
Sáng ngày 2/6/ 2010 Toà Án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt bị cáo Nguyễn thiị Nụ 12 năm tù.  Trước vành móng ngựa... Nụ cúi gằm mặt xuống, thỉnh thoảng quay lại liếc nhìn những người thân như cầu xin sự tha thứ. Tuy nhiên đã quá muộn cho sự sám hối của ả đàn bà độc ác, còn thua cả loài cầm thú Linh chồng của Nụ đã dõng dạt nói trước tòa:  kính mong quan tòa hãy trừng phạt kẻ sát nhân thật đích đáng cho những gì mà mụ ác nhân này đã gây ra cho cái chết oan khiên vô tội của một đứa trẻ thơ dại chưa hiểu biết gì và cũng chính là đứa con bé bỏng của mụ ác quỉ này.
Những lời nói của Linh chắc chắn đã làm tim Nụ se thắt quặn đau nhưng đó cũng chưa đủ, để Nụ có thể trả giá cho cái chết đáng thương của đứa con vô tội của Nụ, cái giá mà Nụ phải trả cho lòng ghen tuông mù quáng, ngu xuẩn và ác độc mà chỉ có quỷ dữ mới có.
                                                 Theo Phụ Nữ Cali Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger