Sunday, February 24, 2013

NHẬN DIỆN 5 LOẠI SỞ KHANH

NHẬN DIỆN 5 LOẠI SỞ KHANH


 

 aFamily - Thụy Ngân (Tổng hợp theo BC)

1. Kẻ săn mồi

Họ tìm kiếm những mối quan hệ chóng vánh hoặc những người yếu đuối, thiếu thốn tình yêu. Họ thường có những lời mật ngọt, để đưa con mồi vào bẫy.

Kẻ săn mồi hiếm khi tìm một người có vị thế ngang mình, bởi điều đó có thể gây hại cho họ.
Kiểu người này có thể là bác sỹ hoặc luật sư với con mồi là thư ký, hầu bàn hoặc phụ nữ ở quầy bar. Họ thường là những anh chàng ưa nhìn, thành công và thông minh.

2. Anh chàng "người hùng"

Đây là kiểu người “muốn giúp đỡ”. Chẳng hạn, họ muốn cứu giúp những cô gái đang gặp khó khăn. Muốn trở thành bạn với nạn nhân, trò chuyện về cuộc sống, hôn nhân, con cái hoặc công việc của nạn nhân. Họ rất nhanh chóng nhận ra khi nào cần khen ngợi, khi nào cần đánh giá cao, khi nào cần đưa ra những ngọt ngào, để chiếm được lòng tin của bạn. Họ thích thú khi thấy con mồi tin tưởng. Thậm chí ngay sau khi chiếm đoạt được, họ vẫn muốn được gặp gỡ nạn nhân và được nàng coi như một người tốt.

3. “Khổ nhục kế”

Kiểu người này vào vai một nạn nhân. Vợ của họ không yêu họ, không trân trọng họ hoặc không làm “chuyện ấy” với họ. Họ  tìm kiếm ai đó, bất kỳ ai để giúp họ trong cuộc sống. Họ khiến bạn cảm thấy thương xót. Đó là cách họ giăng bẫy con mồi. Họ thường tìm cách tỏ ra như cần được cứu giúp từ cuộc hôn nhân tồi tệ của mình. Họ tấn công nạn nhân bằng cách lôi kéo tình thương của cô gái.

4. Kẻ cơ hội

Kiểu người này muốn có cảm giác được thèm muốn, được khao khát. Và bất kỳ ai có thể làm được điều đó thì đều ok, dù đó là vú em, nhân viên lau dọn, thư ký, “máy bay bà già” hay cô gái kém 20 tuổi, phụ nữ giàu hay nghèo, béo hay gầy… Điều quan trọng là họ có cơ hội để được thỏa mãn tình dục.

5. Kẻ “chuyên nghiệp”

Kiểu “Sở Khanh” này tìm kiếm tình yêu và không quan tâm đến những mong muốn, nhu cầu của người kia cũng như việc họ nghĩ gì về anh ta. Họ muốn cô gái “phục vụ” mình và tìm cách giấu kín mối quan hệ này. Họ đã có vợ đẹp, con xinh và những kỳ nghỉ thú vị. Họ tự biện hộ cho chính mình rằng “Sẽ chẳng ai biết, chẳng ai bị đau cả”

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger