Sunday, February 24, 2013

NHỮNG DẤU HIỆU CHÀNG CHỈ MUỐN LỢI DỤNG BẠN

NHỮNG DẤU HIỆU CHÀNG CHỈ MUỐN LỢI DỤNG BẠN

  7 Fab Love Tips for a New Relationship ...
 

Gặp được một người đàn ông tốt là cơ hội để phát triển tình yêu đích thực và tận hưởng hạnh phúc vĩnh cửu. Tuy nhiên, trên thực tế có những anh chàng chỉ coi bạn gái như một đối tượng để lợi dụng.

1. Yêu bạn chỉ là cái cớ để “khai thác” sex
Khi một người đàn ông thật lòng yêu bạn, anh ta sẽ luôn chú ý đến cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Đối với anh ấy, hành động của mình ảnh hưởng đến bạn như thế nào sẽ là một vấn đề rất quan trọng. 
Tuy nhiên, thực tế bạn lại đang hẹn hò với một người đàn ông hoàn toàn làm những điều ngược lại. Anh ta chỉ đến với bạn khi có nhu cầu về sex mà không mảy may quan tâm đến cảm xúc, cuộc sống của bạn. Điều này cho thấy anh ta không hề yêu mà chỉ lợi dụng bạn mà thôi. 
2. Anh ta sai khiến bạn làm tất cả các công việc lặt vặt
Anh chàng bạn đang hẹn hò là một người vô cùng lười biếng? Anh ta thường gọi và yêu cầu bạn tới mỗi khi nhà cửa bề bộn hoặc cần giải quyết một vấn đề lặt vặt nào đó. Đối với kiểu đàn ông này, bạn nên cân nhắc từ bỏ càng sớm càng tốt. Bởi vì, anh ta không yêu thương gì bạn cả. 
Với anh ta, bạn không khác nào một người giúp việc còn mình là ông chủ. Anh ta sẽ chỉ lợi dụng bạn để suốt ngày vắt chéo chân trên ghế sofa sai khiến, đốc thúc bạn làm công việc nhà như quét dọn, lau nhà, nấu ăn và giặt giũ. 
3. Bỏ rơi khi bạn gặp vấn đề về sức khỏe
Khi bạn gặp vấn đề về sức khỏe và cần được anh chàng người yêu của mình ở bên cạnh, tuy nhiên anh chàng đó “lặn” mất tăm và không quan tâm đến sự sống chết của bạn. Đối với anh chàng này, một cuộc gọi điện hỏi thăm sức khỏe cũng sẽ không có. Cho nên, bạn cũng đừng hy vọng anh ta sẽ mang đến cho bạn một bát cháo gà, hay những viên thuốc. 
Thế nhưng, khi anh ta có vấn đề về sức khỏe, anh ta lại tìm đến bạn và muốn được bạn chăm sóc chu đáo… Như vậy, vấn đề của anh chàng này là coi bạn như một công cụ có thể sai khiến, lợi dụng khi cần. Và khi giá trị lợi dụng của bạn đã hết, anh ta cũng sẽ nhanh chóng biến mất không để lại dấu vết.
4. Che giấu mối quan hệ
Khi bạn đang hẹn hò với một anh chàng và nhận được vé mời tham dự bữa tiệc dành cho hai người thì anh chàng đó nhấn mạnh với bạn rằng bữa tiệc này chỉ thích hợp với những cặp vợ chồng và bạn không nên tham dự. Tấm vé mời sau đó đã được anh ta đưa cho một cô gái khác để đi cùng.
Bên cạnh đó, anh ta cũng chưa bao giờ giới thiệu hoặc thể hiện thái độ thân mật với bạn trước những người thân và bạn bè. Anh ta không cho phép bạn chụp ảnh hoặc lưu giữ những hình ảnh hai người đã chụp với nhau… Tất cả những điều đó chỉ chứng tỏ một điều rằng bạn chỉ là một quân cờ không hơn không kém đối với anh ta.
5. Bạn là tấm vé xổ số kiến thiết
Chưa bao giờ trong những buổi hẹn hò, anh ta chi trả các hóa đơn nước uống, bữa ăn mà toàn ưu tiên dành phần đó cho bạn. Để bao biện cho hành động của mình, anh ta lý giải rằng mình đang gặp khó khăn về tài chính. Anh ta thề thốt, rằng mình đang trải qua thời kỳ công việc khó khăn và cần bạn hỗ trợ cho những khoản tiền nào đó. Lần thứ nhất, lần thứ 2… mọi việc vẫn tiếp diễn như vậy và bạn trả tiền rồi nhận được từ anh ta lời xin lỗi. 
Bạn thân mến, nếu bạn quả thực đang hẹn hò với một người đàn ông như vậy, hãy nhanh chóng chia tay. Bởi anh ta không coi bạn là gì ngoài một “tấm vé số độc đắc” có thể mang lại cho anh ta tiền để tiêu xài mỗi khi cần.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger