Monday, February 25, 2013

NHỮNG GÃ TRAI ĐỂU

NHỮNG GÃ TRAI ĐỂU

7 Tips on How to Spot a Creep ...

Trăng hoa, lừa dối, gia trưởng, độc tài... những người đàn ông sở hữu những tính cách đó, chắc chắn sẽ được liệt vào danh sách trai đểu. Tuy nhiên, có những người bề ngoài rất tử tế, đứng đắn mà vẫn là kẻ luôn lừa dối, xấu xa rất khó có thể nhận biết.

1. Những gã đàn ông đẹp trai, nhiều tiền, ga lăng... rất dễ khiến con gái ngã lòng. Giữa hàng những phụ nữ vây quanh, họ gạt người này, yêu người khác cũng là chuyện thường. Thế nên, bạn phải cảnh giác với tất cả những chàng hoàn hảo quá mức, như vừa đẹp giai, con nhà giầu, lại học giỏi.

2. Có những lúc đi bên cạnh bạn, mà mắt chàng vẫn cứ nháy lia lịa, mỗi khi có gái đi qua, hoặc ngang nhiên tán tỉnh người con gái khác trước mặt bạn, thì chắc chắn gã đó chẳng tử tế chút nào. Nhưng cũng có những gã khi đi với bạn, vẫn quan tâm tới bạn, chỉ là lúc gặp người con gái khác, hắn lại tỏ ra ga lăng đúng điệu đàn ông, hoặc ra vẻ thân thiện với chính bạn bè của bạn. Có thể bạn sẽ thấy vui và tự hào khi yêu được một kẻ như thế. Nhưng bạn có biết, khi bạn vừa quay đi, hắn có thể đã xin số điện thoại của cô gái kia, rồi lén lút hẹn hò sau lưng bạn đấy. Khi đã có người yêu, có vợ, đàn ông tử tế sẽ cư xử chừng mực với người khác phái. Thân mật quá, có thể là dấu hiệu của những kẻ sở khanh, đểu giả.

3. Những gã chuyên vỗ ngực khoe mình giỏi cái này, tốt cái kia, luôn lớn giọng khoe khoang những thành tích đạt được, có khi lại là kẻ thùng rỗng kêu to. Thêm vào đó, trong mối quan hệ với bạn, gã sẽ không bao giờ nhận là sai, là người xin lỗi trước... thì đúng là trai đểu đấy, chẳng đáng tin đâu.

4. Bạn mới hẹn hò với một gã được 1 - 2 tháng mà gã liên tục đề cập đến chuyện ấy, gặp là đòi hỏi. Nếu bạn không cho, gã sẽ nói cho mới là thể hiện tình yêu đích thực, khi bạn kiên quyết "giữ giới hạn", thì gã lại lặn mất tăm luôn. Vậy là bạn đã gặp đúng tên đểu rồi!

5. Có những thằng khốn, đều là những thằng tỏ ra rất tử tế, vui vẻ, đáng mến. Bạn nên cảnh giác khi chơi với loại con trai này. Phúc, một cô gái ngây thơ và cả tin đã dính bẫy của một gã đáng mến như thế. Đó là mối tình đầu của cô, một người đàn ông hơn cô đến gần chục tuổi. Phúc đã yêu đến mê muội và tin tưởng tuyệt đối vào những lần anh ta nói bận công tác, bận về quê, phải lo cho các em . Sau này Phúc mới ngã ngửa khi biết những lần bận đó là những lần gã đi với các em khác nhau.. Sau vụ "sụp hố" này, Phúc rút ra kinh nghiệm là quá tử tế nhưng lại thường xuyên bận rộn, bận đến mức chẳng có thời gian gặp cô đúng là một chàng "đểu".

6. "Đừng nghĩ rằng trông 'trai lơ', bụi bặm mới là gã đểu. Có những kẻ thư sinh, dịu dàng hết mức, ngoại hình không đẹp nhưng lại giả vờ thật thà, chân tình, để dễ lừa người khác. 10 người đúng cả 10, khi bạn đưa về nhà ra mắt, đảm bảo ba mẹ sẽ ưng ý ngay. Nhưng khổ nỗi, với tất cả các cô gái, những gã đểu này cũng tỏ ra thật thà như thế. 
Dấu hiệu nhận biết trai đểu thì vô vàn lắm, mỗi gã có một chiêu khác nhau. Phải luôn luôn cảnh giác. Gã nào mà săn đón bạn nhiệt tình quá, yêu như thể chết đi sống lại dù mới hẹn hò chưa được lâu, thì đừng có cả tin quá".
7. “Con gái yêu bằng tai. Gã nào ‘dẻo mỏ’, biết tán, biết khen, biết nịnh… ai chẳng thích. Những gã có tài ăn nói thì dù ngoại hình thế nào, túi tiền ra sao họ cũng có thể dễ dàng ‘lừa’ được người khác, nhất là phụ nữ. Đàn ông mà ăn nói khéo quá, nói nhiều hơn làm thì cần xem xét lại.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger