Thursday, October 11, 2012

7 LÝ DO NGOẠI TÌNH CỦA PHỤ NỮ

7 LÝ DO NGOẠI TÌNH CỦA PHỤ NỮ


       Chúng ta thường nghĩ, đàn ông ngoại tình vì lý do thề xác, đàn bà ngoại tình vì lý do tình cảm.  Điều này có thể đúng.  Tuy nhiên, khi nhiều phụ nữ được phỏng vấn, thì họ đã giải thích :
       - Nguyên nhân đã làm cho họ phản bội :  Họ đưa ra rất nhiều cách giải thích, từ những kết hợp bất xứng, đến sự oán hận.... Đã làm họ gục ngã trước những cám dỗ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân để tránh đổ vỡ..... Tuy nhiên đừng quên, 7 điểm này cũng rất thường xảy ra đối với phái nam.
       
       1. Không có sự đam mê :
    
      Tôi sống với Tom khoảng 3 năm, Tom là một người rất dịu dàng, tôi cảm thấy dễ chịu khi ở bên chàng, nhưng niềm vui ấy......không có sự nồng cháy của đam mê.  Mặc dù Tom đã sẵn sàng, đề nghị kết hôn, nhưng mỗi lần, chàng đưa ra vấn đề này, thì tôi cố tìm cách để đổi đề tài ngay.  Tôi muốn xa Tom một thời gian, và trong lúc tôi làm việc ở chỗ làm mới, tôi đã kết bạn với một bạn cùng sở, tôi cảm thấy đã bị người đàn ông này lôi cuốn....

       Chúng tôi đã ân ái  với nhau.... và đây là lần đầu tiên, trong một thời gian dài, tôi cảm thấy bị xâm chiếm bởi sự nồng nhiệt.... mà tôi đã không có trong nhiều năm. ....Và khi tôi trở về, tôi và Tom đã chia tay, và tôi bắt đầu hẹn hò với người bạn cùng sở kia.  Mặc dù tôi cảm thấy mình không đúng với Tom, nhưng rồi, sau vài năm yêu đương với người bạn cùng sở, chúng tôi đã kết hôn, và sống rất hạnh phúc cho đến bây giờ. ( Nancy 30 years old, Montvale, NY).
        
       2. Trong tình trạng trì hoãn việc ly hôn
   
       " Ngay vào lúc tôi quyết định chia tay với chồng tôi, thì con chó cưng của chồng tôi bị lạc mất. Anh ấy quá đau khổ, nên tôi không nỡ lòng dồn chồng tôi đến chỗ bị kiệt quệ, nên phải đành chờ đợi..... đến khi anh ấy phục hồi.  Khi mọi việc có vẻ đã ổn thỏa, và tôi đã sẵn sàng để nói với chồng tôi, thì anh ấy lại bị thất nghiệp, Khiến tình trạng lại bị tắc nghẽn như cũ.  Chính vào lúc buồn chán này, tôi gặp một người bạn mới, và nảy sinh ý muốn kết thân.  Chúng tôi hẹn hò, nhưng cuối cùng tôi chủ động chấm dứt, và giữ kín về cuộc phiêu lưu ngoài hôn nhân này, tôi tự biện hộ cho mình, và lý luận, không nên làm chồng tôi đau khổ hơn nữa, vì đời sống của anh ấy vốn đã không được vui...."
( Lisa 30 years old, Lexington, KY )
       
       3. Không sống cùng một nơi cư trú, cũng có thể là nguyên nhân, làm cho người ta ngoại tình.
   
       - " Sau khi, tôi tốt nghiệp và tìm được việc làm tốt, xa nơi cư trú, tôi nói với chồng tôi, hãy để cho tôi có cơ hội nhận this job . Vài tháng đầu, tình cảm của chúng tôi, không có gì trở ngại, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau tôi cảm thấy bị lôi cuốn bởi Henry, người bạn cùng làm chung trong phòng thí nghiệm.  Ban đầu Henry chỉ tán tỉnh tôi nhẹ nhàng, sau đó chúng tôi đã có quan hệ về thể xác.

       Khi hợp đồng làm việc của tôi mãn hạn, tôi quay trở về với chồng, nhưng cuộc sống của tôi trở nên thật khó khăn, lý do tôi còn chưa quyết định ly hôn, vì tôi vẫn còn yêu chồng tôi, nhưng có vài lần, tôi tìm cách đi thăm Henry, và tôi đã nhận ra, Henry chỉ là chút tình cảm nông nỗi nhất thời của tôi, có lẽ để ra khỏi sự buồn chán, và chồng tôi mới thực sự là người mà tôi muốn nương tựa suốt đời.

        Tôi đã quyết định chấm dứt mọi liên lạc với Henry, nhưng tôi không bao giờ thú nhận việc này với chồng tôi.  Cái giá mà tôi phải trả lâu dài, là luôn cảm thấy có lỗi quá nhiều với  chồng tôi, và cũng cảm thấy hối hận... về sự non dại..... ngu xuẩn của tôi.  Hiện giờ, chúng tôi vẫn sống êm ấm bên nhau, đã 4 năm, sau biến cố đó.  "  ( Trinity 33 years old, Portland, OR. )
        
        4. Sợ cô đơn
     
        - " Sau khi David bỏ rơi tôi sau 2 năm gắn bó, tôi vội vàng hò hẹn ngay với Jasson.  Đang lúc bị căng thẳng, Jasson là niềm hy vọng của tôi.  5 tháng sau, David quay trở lại và nói tôi hãy cho anh ấy một cơ hội.  Sự thật, tôi vẫn còn rất yêu David, nên tôi đã quay trở lại với anh ấy.

       Tuy nhiên, tôi đã tiếp tục với Jasson, vì vẫn lo ngại.... David có thể bỏ rơi tôi một lần nữa.  Quả nhiên, đúng như là tôi nghĩ, cuộc tình tái hợp của tôi và David cũng chẳng được bao lâu, vì sau khi David khám phá ra, tôi đã qua lại với Jasson, anh đã bỏ tôi một mình..... với bài học đắt giá, đừng bao giờ chơi trò đuổi bắt trong tình yêu, cũng đừng mơ tưởng cuộc tình đã phôi pha sẽ có thể bùng cháy trở lại ".  ( Trinity, 28 years old, Oak Park, IL. )

Phụ Nữ Diễn đàn

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger