Sunday, October 14, 2012

ĐÀN ÔNG KHÔNG THA THỨ ĐIỀU GÌ Ở VỢ

ĐÀN ÔNG KHÔNG THA THỨ ĐIỀU GÌ Ở VỢ


     Bạn có biết, đàn ông không thể tha thứ đối với những hành vi nào của phụ nữ ?  Đôi khi bạn cần phải tuân thủ theo nguyên tắc " không cho anh ấy biết, tức là không làm tổn thươg anh ấy ".
     
      1/. Bạn trách móc khả năng làm tình của chồng  không được như xưa :
   
       Bạn than vãn ham muốn và biểu hiện của chồng trong lúc làm tình không được như lúc xưa, sẽ làm cho chàng bị tổn thương và tức giận.  Dù chàng thế nào, thì chỉ cần chàng cố gắng gây ấn tượng với bạn trên giường  bạn nên cổ vũ anh ấy hơn là trách móc.
 
       2/. Nói với chồng rằng bạn muốn ly hôn : 
   
       Cứ mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau, thì bạn luôn đe dọa đòi ly hôn.  Một khi từ ly hôn xen vào quan hệ của hai người, thì sẽ có suy nghĩ, không còn tin tưởng nhau.  Trừ khi muốn ly hôn thật, nếu chỉ là đe dọa, thì sẽ gây ra nhiều sức mẻ nguy hại trong quan hệ của tình  cảm vợ chồng.

        3/. Bạn quá để ý đến việc kiếm tiền nhiều hơn chồng
   
        Trước kia, lương của chồng bạn kiếm được nhiều hơn bạn, nhưng từ khi bạn được thăng chức, thì lại kiếm được nhiều tiền hơn anh ấy, và bạn thường hay vô tình tỏ ra rất chủ động, như hay hỏi :  " Anh muốn đi ăn ở nhà hàng nào, anh muốn mua thêm chiếc áo nào ?  Tất nhiên đó là ý tốt, nhưng chồng bạn sẽ thầm trách móc " mới kiếm được, nhiều hơn vài đồng, đã vội lên mặt " . Nếu bạn có cảm thấy anh ấy kiếm tiền không nhiều, thì cũng không nên tỏ thái độ, để làm tổn thương người, mà đêm đêm bạn vẫn đầu ấp tay gối kề cận bên mình.
      
       4/. Làm cho anh ấy thấy mình là vô dụng : 
    
       Chồng bạn bỏ lỡ cơ hội thăng tiến, thì bạn giận dữ, trách móc anh ấy là thất bại, là hèn kém, không bị sa thải là còn may.  Như vậy sẽ làm cho anh ấy rất tức giận và đau khổ, vì cảm thấy bạn không tin tưởng và coi thường anh ấy, nếu chồng bạn đã không muốn làm, thì bạn đừng tìm cách, để trở thành người lên kế hoặch cho công việc của anh ấy.
  
       5/. Trước khi lấy chồng đã có quan hệ tình dục :
   
       Với những chuyện trong quá khứ, bạn không nên thừa nhận việc này với chồng.  Bạn nên biết, đàn ông hẹp hòi hơn phụ nữ rất nhiều trong việc này.  Có thể một lúc nào đó, anh ấy nịnh, để bạn kể hết tất cả quá khứ, nhưng khi đã biết rõ được chân tướng, thì anh ấy sẽ luôn luôn canh cánh bên lòng.  Thôi thì hãy để quá khứ ngủ quên trong lòng, yêu chàng, thì bạn hãy nên chăm lo cho hạnh phúc hiện nay.
     
       6/. Vui vẻ kể cho chàng nghe chuyện bạn bè mình lăng nhăng như thế nào :
     Phụ nữ hay vui vẻ, kể cho chồng nghe về bạn bè mình, kể cả mặt xấu lẫn mặt tốt, làm chồng ngạc nhiên vô cùng, nào là cô này lăng nhăng với ai, cô kia bỏ chồng theo trai ra sao.  Bạn phải nhớ rằng, chỉ che giấu lỗi lầm của mình trong quá khứ vẫn chưa đủ, trước mặt chồng không nên hồ hởi mà nói ra những điều chẳng nên nói, mà nên cho chàng biết quan điểm của mình, không chung thủy là tự sát.
    
      7/. Không nên nói về mẹ của anh ấy :
 
       Là con dâu, bạn không nên có ý kiến gì về mẹ chồng, nào là mẹ chồng can thiệp thái quá vào việc dạy dỗ con cái của bạn, nào là dạy con trai quá nhiều, vì con trai bà bây giờ đã là chồng của bạn.  Tất cả những điều đó làm bạn khó chịu.  Nhưng bạn chỉ nên chất chứa, những nỗi niềm đó trong lòng, chứ không nên nói này, nói nọ về mẹ chồng với chàng.
   
       Nếu chồng bạn cũng có lần nói về mẹ mình đã sai trước, nhưng bạn vẫn phải giữ nguyên tắc im lặng là vàng, thì tốt hơn.  Quan hệ mẹ chồng và con dâu, là một quan hệ đầy mâu thuẩn, trong những tình huống như vậy, bạn cần hít thở thật sâu, để kềm chế mồm miệng của mình, hãy nhớ anh ấy có thể nói thoải mái, vì đó là mẹ anh ấy, nếu bạn phụ họa theo, thì sẽ làm tổn thương quan hệ của hai vợ chồng.  Không riêng gì mẹ của anh ấy, tất cả các người khác trong gia đình anh ấy cũng vậy, để bảo đảm an toàn, bạn không nên bình luận về bất cứ ai, thì cuộc sống lứa đôi của gia đình bạn mới mong được thuận lợi.....
                                             ( Theo Tuần Báo Mới )

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger