Tuesday, October 30, 2012

6 ĐIỀU MÀ PHÁI NAM MONG MUỐN ĐƯỢC BẠN GÁI BIỂU LỘ

6 ĐIỀU MÀ PHÁI NAM MONG MUỐN ĐƯỢC BẠN GÁI BIỂU LỘ



Phái nam thường là người phải làm những tất cả những điều lãng mạn trong mối quan hệ với phụ nữ. Tuy nhiên có một vài điều lãng mạn mà các chàng cũng mong được các nàng biểu lộ, bạn sẽ được chàng đánh giá cao đấy ? Với một chút lãng mạn bạn hãy thể hiện tình yêu với chàng bằng những cách sau đây:  

1. Sự triều mến

Thỉnh thoảng hãy tặng cho chàng một cái ôm rộng thật triều mến để biểu lộ tình cảm của bạn đối với chàng!

Hãy cho mọi người và cả thế giới biết rằng, bạn đang rất tự hào về chàng và bạn yêu anh ấy biết chừng nào!

2. Tặng quà  

Thình thoảng bạn bất ngờ ghé thăm chàng ở sở làm, với một bữa ăn nhẹ do chính tay bạn làm, hay một thức uống mà bạn biết chàng rất yêu thích, bạn sẽ thấy mắt chàng sáng lên vì sung sướng. Món quà không cần phải nhiều tiền, nhưng sự chân thành của bạn sẽ được chàng đánh giá cao.

3. Những nụ hôn

Bạn có thể bày tỏ tình yêu của bạn đối với chàng bằng những nụ hôn, nụ hôn thật dịu dàng, thật lãng mạn… bạn có thể hôn chàng trong mưa, trong nắng, trong gió với tất cả sự yêu thương, triều mến mà bạn dành cho chàng

4. Viết

Một cử chỉ lãng mạn khác, hãy ghi lại những điều bạn nghĩ về chàng, nói cho anh ấy biết, bạn yêu anh ấy biết dường nào, những lý do tại sao bạn yêu anh ấy, những điều bạn thích về anh ấy, chỉ cần làm cho nó thật thú vị và đáng nhớ rồi gởi cho chàng, chàng sẽ sung sướng và cảm động lắm đấy.  

 5. Trang phục

Hãy mặc những trang phục mà bạn biết anh ấy yêu  thích, mái tóc của bạn nữa, anh ta sẽ rất tự hào về bạn. Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với anh ta!
 
6. Quan tâm

Quan tâm đến đội bóng yêu thích của chàng, hỏi anh ấy về những sở thích đặc biệt, cùng những kỹ năng của đội bóng, để anh ấy có dịp nói những nhận xét và những điều tuyệt vời của đội bóng, bạn sẽ thấy lúc này, chàng sẽ thao thao bất tuyệt khi được chia sẻ với bạn, anh ấy thực sự sẽ đánh giá cao về bạn vì bạn đã biết đặt câu hỏi và muốn tìm hiểu về những điều anh ấy thích.

Hãy biết kết hợp những điều lãng mạn ….như là một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn và nó sẽ tạo ra một sự khác biệt rất lớn trong mối quan hệ của bạn với chàng.

Nhắc nhở người yêu của bạn về lý do tại sao bạn yêu anh ấy và cho anh ấy những sự quan tâm thật đặc biệt, những cử chỉ này thật sự rất lãng mạn để biểu lộ sự yêu thương của bạn dành cho chàng, và khi chàng nhận thấy chàng đã được bạn đánh giá cao như vậy, chàng sẽ rất sung sướng, cảm động và càng yêu bạn nhiều hơn bao giờ hết.
(By )

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger