Wednesday, October 10, 2012

NHỮNG LỜI HỨA CỦA ĐÀN ÔNG

NHỮNG LỜI HỨA CỦA ĐÀN ÔNG


                             Nếu chàng nói những lời sau đây, bạn đừng tin tưởng mà hãy thận trọng :
 
          1. " Tôi không quan tâm đến những gì bạn đã làm trong quá khứ " .
         Chàng không phải là mối tình đầu của bạn.  Và vì một lý do nào đó, bạn đã không giữ được trinh tiết điều quí giá nhất.....  khi đến với chàng.
         Nếu chàng biết việc này, nhưng không có phản ứng gì, ngược lại, chàng vô cùng bình thản, rồi nói với bạn rằng " Tôi không quan tâm đến những gì bạn đã làm trong quá khứ ", bạn đừng vội yên lòng. Hãy chờ thời gian để kiểm chứng....Có thể chàng chỉ xem bạn như một mối tình thoáng qua hay là bạn bè.... hoặc không có ý định gì nghiêm túc đối với bạn.
      

          2. Chàng nói :  " Bạn thích gì, chàng cũng chiều ý " :
         Để an ủi hay vỗ về sự lo lắng của bạn... chàng nói rằng :  " bạn thích gì chàng cũng chiều ý ". Tuy nhiên, nếu bạn thử đưa ra một đề nghị nào đó ?  Chàng sẽ nói rằng :  " Việc gì cũng được ngoại trừ việc này " .
     
       
          3. Chàng nói " Dáng vẻ bề ngoài của bạn là điều không quan trọng ".
         Bản tính của đàn ông là yêu chuộng cái đẹp . Đó cũng là lý do mà người ta thường ví phụ nữ như những bông hoa, và đàn ông thì như những con ong, con bướm, yêu mật ngọt của hoa, vì vậy, nếu chàng nói với bạn rằng : " dáng vẻ bề ngoài của bạn không quan trọng ", bạn phải hiểu, đó là câu nói không thật lòng.
      
  
         4. Lời thề : 
         Chàng nghiện thuốc, nghiện rượu, nghiện chơi game hoặc những thứ tiêu khiển khác....Chàng đã thề thốt và hứa với bạn sẽ cai nghiện..... nhưng từ lần này ....đến lần khác....Chính bạn cũng biết rằng, lời thề thốt và hứa hẹn của chàng hoàn toàn không đáng tin cậy. Hãy suy xét về mức độ quyết tâm của chàng... Trước khi vui mừng .
     
        5. Chàng nói  " chỉ yêu bạn " :
        Khi chàng nói : " chàng chỉ yêu bạn " bạn sung sướng và vô cùng hạnh phúc. Hãy tỉnh táo.... và nên nhớ rằng : " đàn ông rất thích mới... lạ " . Nếu bạn không đem lại những cảm giác mới... lạ cho chàng, thì một ngày nào đó, bạn cũng sẽ nhận ra rằng :  Bạn không phải là người duy nhất đối với anh ta.
     

        6. Xin lỗi và biết lỗi :
        Chàng phạm lỗi và bị bạn phát hiện, chàng tỏ ra thành khẩn " xin lỗi và nhận lỗi ". Bạn tin tưởng và tha thứ mọi lỗi lầm của chàng, thực ra chàng thừa nhận để tránh phải lắng nghe thêm.... những lời chỉ trích của bạn....Đừng vội mừng.
       

        7. Chàng thề thốt và hứa yêu bạn mãi mãi :
        Hầu hết phụ nữ đều biết rằng đây là câu nói không đáng tin cậy.  Tuy nhiên, bạn rất sung sướng và hạnh phúc khi nghe chàng nói những lời đường mật này.
 

        8. Hứa sẽ " thay đổi ".
        Chàng thực sự rất bừa bãi và cẩu thả. Bạn cảm thấy bực bội vì cứ phải dọn dẹp, bạn đã góp ý.... và thậm chí còn giận dỗi....Tuy nhiên, lần nào chàng cũng hứa hẹn và nói " sẽ thay đổi "  Đừng nên tin vào lời hứa này, hãy áp dụng hình phạt.... khi chàng tái phạm lỗi lầm. Điều này sẽ có ích lợi hơn nhiều.... so với việc chỉ lắng nghe chàng hứa hẹn.

                                                  Theo Thằng Mõ Nam Cali. Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger