Saturday, October 13, 2012

LÀM GÌ KHI BỊ PHẢN BỘI?

LÀM GÌ KHI BỊ PHẢN BỘI?


       Có lẽ nỗi đau lớn nhất của người đàn ông là bị vợ "cắm sừng". Thế nên nếu rơi vào tình huống  ấy, hiếm có người đàn ông nào đủ bình tĩnh để hành động sáng suốt.
     
       Tuy nhiên, trong trường hợp này, theo các chuyên gia hôn nhân và gia đình, cách tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề, lại là sự tỉnh táo và khôn ngoan....

      Hãy giữ bình tỉnh
     
      Giữ được sự bình tĩnh khi phát hiện mình bị phản bội là một điều vô cùng khó khăn, nhưng cũng thật sự cần thiết đối với quan hệ của hai người lúc này. Nếu không đủ bình tĩnh, thì sự đổ vỡ tất yếu sẽ xảy ra. Và cho dù có tức giận đến đâu thì bạn cũng đừng nóng nảy, vội vàng đưa ra bất kỳ một quyết định nào. Mọi chuyện đều có nguyên do của nó, hãy cố gắng bình tĩnh để xem xét lại tất cả,
trước khi đưa ra quyết định chính thức.
      
      Tìm hiểu nguyên nhân
    
       Không thể không tìm hiểu xem, lý do vì sao nàng lại lừa dối bạn, trước khi quyết định nên tha thứ hay chính thức chia tay. Mối quan hệ của hai người đang tốt đẹp, vậy chắc chắn có lý do nào đó dẫn đến hành động của nàng. Bạn hãy nhìn lại tình cảm của hai người, trước khi cô ấy chính thức phản bội bạn, để từ đó, có thể biết được nguyên nhân đỗ vỡ của hai người .
      
       Hãy xét lại bản thân mình
      
       Đừng vội đổ hết mọi lổi lầm cho nàng, mà nên xem lại mình trước đã.  Hãy tự hỏi xem thời gian qua bạn đã quan tâm nhiều đến cô ấy chưa, đã để ý đến tình cảm, sở thích, thói quen của nàng chưa... Hay vì lý do nào đó bạn chưa làm tròn hết " nhiệm vụ "của một người đàn ông lý tưởng trong mắt nàng. Không ai khác, bạn chính là tác nhân đầu tiên và quan trọng nhất dẫn đến việc, cô ấy phản bội lại tình yêu của bạn. Chính vì thế, đừng vội trách nàng mà quên đi một phần trách nhiệm của mình.
      
       Nhìn nhận lại cô ấy 
      
       Cũng đừng bỏ qua việc xem xét lại bản chất, tính cách, cũng như những biến đổi của cô ấy trong thời gian qua. Nếu trước đây cô ấy đã từng có một số mối tình trước khi đến với bạn, hoặc trong thời gian yêu nhau cô ấy cũng đã cho bạn có lần " mọc sừng" rồi, thì đây sẽ là một điều tất yếu sẽ xảy ra.

       Với mẫu người phụ nữ như thế, đương nhiên bạn không nên tha thứ, để rồi sau đó sẽ còn phải .....tha thứ nữa. Tuy nhiên, nếu nàng của bạn từ trước đến khi xảy ra chuyện này, là một người rất chung thủy, đoan trang....thì bạn nên tìm hiểu rõ xem thế nào. Đừng vội vã quyết định và cũng đừng cố chấp, phụ nữ thường nhẹ dạ và yếu đuối, hãy tha thứ nếu sai lầm của cô ấy là lần đầu.
       
       Điều tra về đối thủ
     
       Chắc chắn bạn không thể thờ ơ với kẻ đã xen ngang vào tình yêu của hai người được. Đương nhiên bạn muốn biết hắn là ai mà có thể "cướp" mất nàng từ tay bạn . Thế nhưng,không nên nhìn hắn bằng con mắt đầy thù hận, mà hãy khách quan nhất để xem xét về "nhân vật đáng ghét "này. Nếu quả thật, bằng con mắt khách quan bạn thấy hắn ta là một "đối thủ đáng gờm", có rất nhiều ưu điểm vượt trội thì cũng cần phải xem xét lại.

       Rõ ràng,với một người đàn ông hấp dẫn như thế, không chỉ cô ấy, mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể bị "đánh gục ". Vậy bạn cần phải chuẩn bị "kế sách" để đối mặt với kẻ tình địch này.

       Giữ được  nàng hay không, đánh bại đối thủ hay không, một phần thắng lợi phụ thuộc rất nhiều vào việc "biết người biết ta "của bạn trong lúc này.
       
       Đánh giá mức độ sai phạm của nàng
     
       Cần có sự tìm hìểu xem bạn đã bị phản bội đến mức nào.  Nếu hành động của cô ấy chỉ là nhất thời và mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thì vìệc tha thứ là rất nên làm. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ của nàng và người đàn ông kia đã đi quá xa, thì cũng không nên tiếp tục níu kéo khi cô ấy đã không còn là của riêng bạn nữa. Dù bạn có muốn giữ, thì cũng chưa chắc đã được.
      
       Hãy cư xử thật văn minh
     
       Và cho dù, quyết định cuối cùng của bạn như thế nào, bạn cũng nên cư xử thật khéo léo và rộng lượng. Nếu đã thật sự tha thứ cho nàng, thì tốt nhất  hãy quên đi mọi chuyện và cố gắng vun đắp cho tình cảm của hai người trong những ngày tiếp theo. Còn khi hai bạn đã đi đến quyết định chia tay, thì cũng đừng vì thế mà tỏ ra căm giận hay có ý định trả thù nàng. Nếu có thể, hãy xem nàng như một người bạn bình thường và nên đối xử thật thoải mái, tự nhiên .Khi không phải tiếp xúc với cô ấy, bạn nên tránh gặp mặt và cố gắng tìm cách để quên đi hình ảnh nàng. Dù thế nào, bạn hãy tỏ ra là một người độ lượng để cô ấy cảm thấy tôn trọng bạn, và chính bạn cũng có được sự thoải mái sau những đổ vỡ đã qua
                                                                                     Theo Tuần báo

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger