Thursday, October 11, 2012

NGOẠI TÌNH VÀ BÍ QUYẾT GIỮ HẠNH PHÚC - PHẦN NĂM

NGOẠI TÌNH VÀ BÍ QUYẾT GIỮ HẠNH PHÚC - PHẦN NĂM


 
      Không phải bây giờ người ta mới ngoại tình.  Từ hàng nghìn năm trước nhân loại đã dự cảm nguy cơ ngoại tình và đã làm mọi cách ngăn cản nó . Nhưng rồi vào thời đại nào, ngoại tình cũng xảy ra và nhất là trong cơ chế thị trường khi các khách sạn, hàng quán mọc lên nhan nhản, người ta lại càng dễ ngoại tình.  Vậy đâu là giải pháp chống ngoại tình hữu hiệu ?

       Theo các nhà tâm lý hôn nhân hiện đại thì phương sách chống ngoại tình hữu hiệu nhất, là xây dựng hôn nhân hạnh phúc, chỉ làm những điều mà hai người thỏa thuận và hoàn toàn trung thực với nhau.  Nếu hai vợ chồng luôn luôn yêu thương và thông cảm với nhau, không có một giây phút bí mật nào ngoài vợ chồng, thì ngoại tình hết đất sống.

        Muốn vậy, phải làm sao luôn gặp nhau ở những cảm xúc cần, để mỗi ngày lại thêm vào ngân hàng từng đơn vị tình yêu.  Khi ngân hàng tình yêu của bạn đầy ắp, thì người bạn đời cho dẫu ngày nào cũng đi ngang qua các " khách sạn  " cũng chẳng bao giờ muốn dừng chân, vì họ còn nhanh nhanh về với gia đình.... mà mình luôn tin cậy và người đó cũng tin cậy mình trong một mối quan hệ chặt chẽ mà kẻ thứ ba có muốn chen chân vào cũng không có lấy một khe hở.
                  ( Theo Tuần Báo Mới )

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger