Thursday, July 4, 2013

7 Tính khí của đàn ông khiến phụ nữ ghét

7 Tính khí của đàn ông khiến phụ nữ ghét


 
      1. Khoe Khoang, Tự Phụ

      Khi tán tỉnh phụ nữ, một số chàng trai luôn cố gắng tâng bốc bản thân nhằm tạo ấn tượng với nàng. Trong những buổi hẹn hò, chàng cứ thao thao bất tuyệt về mình. Và mặc dầu chưa biết những thứ mà chàng trai nói có thật hay không, nhưng hầu hết phụ nữ thường không thấy ấn tượng mà chỉ cảm thấy nhàm chán.

      2. Thiếu lãng mạn

      Phụ nữ thường thích đàn ông có phong cách lịch lãm, ga lăng, lãng mạn và biết tôn trọng. Mặt khác phụ nữ không thích bạn trai trong lúc hẹn hò thì đối xử với họ như một bà hoàng, nhưng sau đó, khi ra về để mặc nàng tự đi lấy xe một mình trong các chỗ tối, phụ nữ chỉ cần những quan tâm nho nhỏ, nhưng chàng trai có thể mang đến cho nàng cảm giác an toàn, tin tưởng, sẽ dễ dàng chinh phục trái tim của họ.

      3. Không có óc hài hước

       Sự khôi hài ở đàn ông là điểm hấp dẫn nhất đối với đa số phụ nữ, lối nói chuyện cởi mở, hài hước giúp xua tan sự lúng túng cũng như bối rối và làm cho buổi hẹn hò không trở nên căng thẳng hay nhàm chán. Phụ nữ thường mê mệt những người đàn ông có óc hài hước và đủ thông minh để biết cách làm cho các nàng cười ngặt nghẽo.

     4. Hay dùng tay gãi những bộ phận nhạy cảm

      Phái đẹp thường có ác cảm khi nhìn thấy các chàng dùng tay gãi "chỗ kín" vì nó gợi cảm giác dơ dáy và mất thẩm mỹ.

     5. Thiếu tham vọng

      Hầu hết phái đẹp đều bị hấp dẫn bởi người đàn ông biết xác định mục tiêu của cuộc đời. Nhưng các nàng lại ghét những người không có đủ tham vọng để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

     6. Bê bối

      Các nàng thường rất thất vọng khi thấy phòng của chàng với quần áo, đồ đạc vương vãi khắp nơi trên sàn nhà, còn trong buồng tắm thì dính đầy râu và tóc. Vì thế nếu muốn trở nên hấp dẫn trong mắt các nàng, cánh mày râu nên chú ý hơn trong việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nơi ăn ở của chính mình

     7. Suốt ngày đeo bám

      Phụ nữ thích được người yêu chăm sóc bảo vệ, nhưng điều này không có nghĩa là lúc nào cũng đeo bám như "đỉa" vì khiến họ thấy bất an, phiền hà và mất tự do. (Phụ Nữ Gia Đình)

 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger