Thursday, July 4, 2013

Những tình huống oái oăm trong lễ cưới

Những tình huống oái oăm trong lễ cưới

 Những tình huống oái oăm trong lễ cưới 1

Period.films là chương trình gồm một seri các phim ngắn kể lại những chuyện dở khóc dở cười xảy ra trong lễ cưới. Đó đều là các câu chuyện có thật do khán giả gửi đến.

Ngoài ra, đoàn làm phim cũng phỏng vấn trực tiếp một số người đã chứng kiến những tình huống oái oăm tại lễ cưới.

Lễ cưới của cô dâu Amy McCarthy Hazel ở Las Vegas, Nevada, Mỹ bị mục sư hoãn lại 1 tuần, cô phải nhờ một người bạn làm chủ hôn.

Người dẫn chương trình thì qua đời trước hôn lễ chỉ vài ngày. Amy đành tìm bạn của người dẫn chương trình mới qua đời để thay thế. Đỉnh điểm là chuyện mẹ của Amy say xỉn trong lễ cưới và mang hết phần bánh cưới còn lại ném vào xe ôtô đón dâu.

Trong khi đó, Kate Robrock kể lại cô từng được nhờ làm phù dâu trong lễ cưới của một người bạn.

Nhưng chỉ một ngày trước lễ cưới, cô phát hiện chiếc váy phù dâu vừa khít lúc trước nay đã chật ních. Vì vậy, cô dâu đã nhờ một người bạn đại học tới để làm phù dâu thay cho Kate. Tuy nhiên, “điều đó đã trở thành một thảm họa thực sự". Kate nói: "Hôm diễn ra lễ cưới, người bạn này đã nôn lên chiếc váy trắng tinh khôi của cô dâu cũng như lên chiếc bánh cưới".

Một cô dâu khác kể về sự kiện mà cô sẽ không bao giờ quên được.

Vào ngày cưới của mình, cô phát hiện một loạt ảnh nude của cô và chồng trong cuốn sách ký tên dành cho khách mời.

Tối cùng ngày, cô được thông báo có kẻ đang lấy cắp các món quà cưới và dặn cô “đừng lo vì một đám đông say rượu đã chặn kẻ cắp lại” nhưng “thực ra chẳng có ai ăn cắp quà cưới cả mà đó là ông chủ của tôi đang giúp chất quà cưới lên xe”, cô dâu kể lại.

Một cặp đôi khác kể lại chuyện họ đã chứng kiến trong một lễ cưới. Chú rể hôm đó uống say túy lúy, sau đó anh ta còn tiểu luôn vào một bình nước tại bàn tiếp đón trước mặt các khách mời.

Những tình huống oái oăm trong lễ cưới 2
Cặp đôi kể lại chuyện tại lễ cưới, chú rể đã đi tiểu vào bình nước tại bàn tiếp đón

Một cô gái khác nhớ lại chuyện tham dự lễ cưới một người bạn thân thời thơ ấu mà cô đã không gặp trong 10 năm.

Vì không được người bạn này chọn làm phù dâu, cô ấy đã đi vào rừng, khóc lóc và vấp ngã khiến chân chảy máu.

Không kịp thời gian để khâu vết thương nên trong tất cả các bức ảnh đều có hình cô ấy quấn băng trắng quanh chân. Sau đó, để quên đi nỗi buồn, cô đã uống 7 ly rượu gin và nhảy xuống hồ nước mà không mặc gì trên người.

Những tình huống oái oăm trong lễ cưới 3
Vì không được chọn làm phù dâu, cô gái này đã quên đi nỗi buồn bằng cách uống 7 ly rượu gin sau đó nhảy xuống nước mà không mặc gì
Theo Trí Thức Trẻ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger