Sunday, July 28, 2013

ĐÀN BÀ MẤT TRINH NHƯ BIA THỪA

ĐÀN BÀ MẤT TRINH NHƯ BIA THỪA

8 Ways to Make Clear You Just Want Sex ...

  By Octopus (afamily)

Phụ nữ mất trinh giống như một chai bia đã khui lâu ở chỗ nó đã mất đi cái chất ngon lành khi còn nguyên vẹn, thậm chí còn gợi lên cảm giác mất vệ sinh ở một số người.

Tôi vừa đi chơi thể thao về. Mồ hôi nhễ nhại như tắm, cổ họng khô cháy. Tôi cầm chai bia ở trên bàn lên nhưng rồi lại đặt xuống bởi chai bia này đã bị ai đó khui ra trước đó. Lựa chọn duy nhất của tôi là chai bia khác. Tôi đi tới nơi đặt cái mở nắp chai nhưng không thấy. Phải mất một lúc tôi mới tìm ra được cái mở nắp chai.

Sau khi giải khát bằng chai bia nội và đi tắm xong, tôi ngồi tận hưởng cảm giác sảng khoái. Bất chợt lúc này, hình ảnh chai bia đã được khui và chưa khui khiến tôi liên tưởng tới cô bạn gái của mình. So sánh nàng với người yêu cũ của tôi thấy cũng chẳng khác nào chai bia chưa được khui khi đặt cạnh chai bia đã bị mở nắp và uống dở. Tôi đã chủ động chia tay với người yêu cũ vì cô ấy không còn trinh.

Ngày ấy, tôi đã quen với sự có mặt của cô ấy mỗi ngày nghỉ cuối tuần, mỗi khi có chuyện buồn hay có được một thành công nho nhỏ. Tôi nhận được những lời chúc tốt đẹp hoặc những ánh mắt ghen tị khi được là chủ nhân của bông hoa ấy. Khỏi cần phải nói ra các bạn cũng hiểu cảm giác của tôi khi nói lời chia tay.

Người cũ không mấy khó khăn kiếm được người thay thế tôi, còn tôi vẫn loay hoay đi tìm nửa còn lại của mình. Kỷ niệm cũ vẫn còn khiến tôi thấy nhức nhối nhưng tôi không hối hận.

Vợ một người nào đó còn trong trắng hay đã mất trinh với người khác thì thông thường chỉ mình anh ta biết. Thế thì tại sao ta cứ phải băn khoăn về việc bạn gái (vợ) mình còn trong trắng khi đến với ta hay không?

Trở thành người đầu tiên luôn là cái đích, nỗi ám ánh của toàn nhân loại. Chúng ta và các thế hệ sau nhớ đến tên Youri Gagarine như là người đầu tiên bay vào vũ trụ. Louis Pastuer là người đầu tiên phát minh ra vacxine chủng ngừa bệnh chó dại. Christopher Columbus là người đầu tiên đặt chân lên châu Mỹ... mà không mấy quan tâm đến người thứ hai lặp lại được thành tựu này.

Vũ trụ hiện nay không thay đổi gì so với vũ trụ thời Gagarine còn phụ nữ thì khác. Với người đầu tiên cô ta là trinh nữ, với kẻ đến sau cô ta chỉ là một người đàn bà. Một sự thay đổi về chất!

Chai bia đã khui giống phụ nữ mất trinh ở chỗ nó làm giảm chất lượng (sự ngon miệng, khoái cảm tình dục), thậm chí còn gợi lên cảm giác mất vệ sinh ở một số người.
 Nếu bạn gán những từ như cổ hủ, ngu, văn hóa thấp... lên một người chỉ vì anh ta coi trọng trinh tiết phụ nữ thì có lẽ bạn hơi vội vàng. Bạn có thể lấy ra các dẫn chứng hùng hồn rằng tại các nước văn minh, vấn đề trinh tiết không còn được coi trọng nữa.

Đúng là ở các nước Âu-Mỹ, trinh tiết chỉ bị xem nhẹ khoảng một thế kỷ gần đây. Tuy nhiên đó chỉ là một khoảng thời gian rất nhỏ so với khoảng thời gian từ đó trở về trước tới thời kỳ đồ đá cũ.

Chẳng hạn bạn dễ dàng biết được cha và mẹ của tay vợt Sharapova có tên là Sharapov. Cái đuôi - ova trong tên của cô búp bê tiếng La tinh có nghĩa chỉ trứng (giống cái). Nói như vậy cho thấy ngay từ trước đây, phụ nữ là đối tượng để đàn ông chinh phục, bảo vệ và chăm sóc. Bôi nhọ tiết hạnh của một người phụ nữ là lời sỉ nhục tới danh dự chồng cô ta và không hiếm trường hợp sẽ nổ ra một cuộc đấu súng.

Trong một thế kỷ nay, con người tạo ra được nhiều thành tựu về khoa học, công nghệ nhưng vẫn chưa là gì so với một thế kỷ trước đó. Tôi chỉ kể ra một vài thành tựu rực rỡ của thời trước: thuyết tương đối của A. Einstein, bản giao hưởng No.5 của L. Beethoven, tiểu thuyết "Nhưng người khốn khổ" của V. Hugo.

Nên nhớ rằng điều kiện sống và làm việc của các nhà văn hóa, các nhà khoa học thời kỳ đó vất vả hơn thời nay nhiều và những gì chúng ta có được ngày hôm nay có một phần đóng góp to lớn của họ.

Có thể cho rằng con người ngay nay kém sáng tạo hơn và một trong các nguyên nhân là đạo đức đang đi xuống, một trong số đó chính là sự dễ dãi, thiếu chung thủy của phụ nữ. Không phải những gì của thời xưa cũng là lạc hậu, cần dẹp bỏ ngược lại không phải mọi xu hướng của xã hội hiện đại đều là hướng tới chân-thiện-mỹ.

Trở lại vấn đề trinh tiết, tôi có thể lừa dối mọi người nhưng không thể lừa dối bản thân mình. Tôi có thể không trách móc vợ về chuyện cô ấy mất trinh nhưng không bao giờ tôi quên được. Nó giống như một cái gai không thể rút ra và sự đau buốt dai dẳng do nó gây ra cứ đeo dẳng tôi suốt đời.

Nhận thức được điều ấy vượt quá sức chịu đựng của mình nên tôi chia tay với bạn gái cũ. Tôi hoàn toàn ý thức được rằng mình khó có thể tìm được một chai ngoại ngon lành như vậy nữa.

Tôi bằng lòng với một chai bia kém chất lượng hơn nhưng có điều là tôi sẽ là người đầu tiên mở nắp chai và thưởng thức hương vị của nó. Với tôi như thế dễ chấp nhận hơn uống loại bia ngon nhưng đã có người khác nếm trước.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger