Thursday, July 4, 2013

ĐỂ TÌNH YÊU MÃI MÃI LÀ MÙA XUÂN

ĐỂ TÌNH YÊU MÃI MÃI LÀ MÙA XUÂN


       Tình yêu sẽ thực sự khởi sắc và bền vững khi cả hai tâm hồn và thể xác trở thành một, có thể chàng thích ăn bánh mì, còn bạn thì thích ăn cơm....điều đó không quan trọng bằng việc cả hai sẽ cùng nhau ăn tối một cách vui vẻ.

        * Tuy hai mà chỉ là một

            Chính sự xác định ấy "Tuy hai là một" sẽ tạo cho người trong cuộc biết cách trân trọng nhau mà sống.

        * Dành thời gian cho nhau

           Cuộc sống bận rộn, làm cho bạn bị cuốn hút vào những nhọc nhằn, lo toan. Khiến cho tình yêu đôi khi bị trở thành thứ yếu. Điều đó thật kink khủng. Nên dành thời gian cho nhau! Đó là căn bản trong việc giữ gìn hạnh phúc. Hãy xem sự hiện diện của đối phương luôn quan trọng và cần thiết nhất trong cuộc sống của bạn.

        * Tấm lòng vị tha

            Tình yêu không thể bền vững, nếu một trong hai người không có lòng  vị tha. "Nếu chàng có vô tình quên ngày sinh nhật của bạn" hoặc "Bạn không về sớm để làm bữa ăn chiều". Thế là giận dỗi, là chiến tranh lạnh, là mất lòng tin về nhau..... Từ đó dẫn đến sự tan vỡ ....hãy có lòng vị tha đối với nhau, hãy tìm những lý do để bào chữa cho nhau "Chàng bận quá đấy thôi" "Nàng muốn về sớm, nhưng vì có chuyện bất ngờ...". Tâm hồn bạn thanh thản và người ấy sẽ thầm cảm ơn về sự bao dung của bạn.

        * Tôn trọng sự riêng tư.

           Thật sai lầm khi bạn tự cho mình có quyền kiểm soát mọi hoặt động, mọi suy nghĩ của đối phương. Khi sự riêng tư bị xâm phạm một cách quá đáng, đối phương sẽ cảm thấy rất khó chịu. Đó là điều tối kỵ trong tình yêu. Hãy luôn tôn trọng sự riêng tư của người ấy.

        * Tình yêu luôn được đặt lên hàng đầu

           Tình yêu thật quan trọng, cần ưu tiên nhất trong cuộc sống của bạn. Có lắm kẻ, suốt đời mãi mê chạy theo tiền bạc, danh vọng, quyền lực. Và cuối cùng, vì vậy đã vô tình đánh mất tình yêu, khi đó họ mới thực sự hiểu được, những thứ mà họ suốt đời theo đuổi đã không mang lại cho họ những ngọt ngào của tình yêu. Tại sao khi yêu, có người vẫn so đo, tính toán.....Và những kẻ như vậy, không bao giờ có được một tình yêu mê đắm đích thực. Hãy yêu với tất cả trái tim. Đó chính là yếu tố quan trọng nhất để nuôi dưỡng một mối tình đẹp.

                                                    Mới Magazine  

        

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger