Thursday, July 4, 2013

BẬT MÍ NHỮNG BÍ ẨN LÀM ĐIÊU ĐỨNG CÁC ĐẤNG MÀY RÂU CỦA PHỤ NỮ

BẬT MÍ NHỮNG BÍ ẨN LÀM ĐIÊU ĐỨNG CÁC ĐẤNG MÀY RÂU CỦA PHỤ NỮ


       "Sự kỳ diệu của một người phụ nữ khó quên sẽ in sâu vào trong ký ức của người đàn ông và họ sẽ qui phục nàng, mỗi khi nàng xuất hiện. Sự qui phục đó tương tự như một phản ứng hóa học vậy."

       "Một phụ nữ sẽ khiến đàn ông phải qui phục, nếu họ biết cách điều khiển khéo léo những ước muốn thầm kín của nam giới, bằng năng lực bẩm sinh hoặc tùy theo nhu cầu".

       Liz Taylor đã có tới 8 người chồng, một trong số các ông chồng đã tiết lộ về bí quyết quyến rũ của Liz  như sau: Nàng hiểu rất rõ người đàn ông muốn gì và đã dồn hết năng lực vào chinh phục đối tượng, nàng có nghệ thuật tự làm cho mình hòa hợp hoàn toàn vào con người đó.

      "Bí quyết làm cho người đàn ông không thể quên được người phụ nữ, là lúc nào nàng cũng khó khăn với mọi người, nhưng lại đặc biệt tỏ ra dễ dãi với riêng với đối tượng của nàng".

      - Micheal Leon, diễn viên trong phim (Days of Our Lives): "Đó là một con người bí mật hoặc tạo được một  không khí bí ẩn bao trùm quanh nàng".

      - Nolan Miler, nghệ sĩ thiết kế trang phục của các phim (Dynasty) và (Hotel) "Đôi mắt biết cười của người phụ nữ dễ tạo thành một ấn tượng khó quên. Tôi đam mê những bóng hồng có loại ánh mắt này, chúng nói lên thật nhiều điều".

      - Gary Collins: "Người khéo léo làm cho người đàn ông cảm thấy mình quan trọng, tự tin, kèm theo một số bí ẩn bao quanh nàng".

      - Jaff Vager: "Nụ cười mê hồn là hình ảnh của người phụ nữ khó quên".

      - Ken Swofford: "Có lần tôi đóng chung một đoạn ngắn với minh tinh sophia Loren. Sophia đi trên dây cáp. Tôi vội chụp lấy nàng và giữ cho nàng khỏi té ngã. Tôi không thể nào quên lúc nàng ngã vào cánh tay tôi. Khoảnh khắc chỉ kéo dài trong hai giây, nhưng thật đầy ấn tượng. Chỉ vì Sophia biết mình đẹp và điều đó là giá trị".

      - Mickey Roonay: "Sắc đẹp chưa phải là tất cả. Người phụ nữ khó quên là người thể hiện được sự hiền dịu, nồng nàn và chút chất dí dỏm. Cả đời tôi chỉ đi tìm những phụ nữ như thế".

                                           (Theo Mới Magazine)  
      

      

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger