Sunday, July 28, 2013

DẤU HIỆU CHÀNG LÀ NGƯỜI THÔ LỖ VÀ VŨ PHU

DẤU HIỆU CHÀNG LÀ NGƯỜI THÔ LỖ VÀ VŨ PHU

  8 Tips for Online Dating Success ...
Trí thức trẻ

Thô lỗ trong tình yêu và nạn bạo hành thường thấy ở các gia đình hiện nay. Nhưng đàn ông bạo hành thường gây nhiều tổn thương từ bên trong, thì người đàn ông thô lỗ lại có thể dễ dàng nhận biết từ bên ngoài.

Không dễ để nhận biết những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị một anh chàng nào đó cư xử tệ. Đặc biệt, với những ai đang yêu, sẽ dễ bị mù quáng. 

Bạn nên lưu tâm tới các điều dưới đây để hiểu rõ hơn về bản chất của người ấy.

1. Đối xử như thể bạn là một “sản phẩm lỗi” 

Bất cứ lời nói hay hành động nào của bạn cũng bị anh ta soi mói và chê trách. Điều này qua thời gian sẽ hình thành ở bạn thói quen dè chừng và luôn muốn nỗ lực làm hài lòng hắn, chỉ vì sợ những cơn thịnh nộ của họ.

2. Thường xuyên làm bạn xấu hổ và không tiếc lời nhiếc mắng bạn

Anh chàng thô lỗ, sẽ không ngần ngại đối xử với bạn như thế trước mặt mọi người, chỉ vì những lý do nhỏ nhặt.
Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là họ thường lớn giọng, sử dụng những từ "bẩn thỉu" hoặc cố tình tạo ra những tình huống khiến bạn không thể không tuân theo.

3. Thỉnh thoảng “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” 

Đây là dấu hiệu dễ nhận biết và kinh khủng nhất cho thấy tình trạng “thê thảm” của bạn trong tình yêu. Dù sau đấy hắn có thể biện minh cho thói vũ phu của anh ta, thì hành động này cũng đủ chứng tỏ khá rõ bản chất thật của người đó.

4. Tìm mọi cách "dỗ ngọt" sau mỗi lần xảy ra chiến tranh 

Người ấy sẽ không tiếc lời van xin, thề thốt miễn là được bạn tha thứ và quay về. Tuy nhiên, bạn đừng vội mừng khi thấy hắn “xuống nước” bởi vì lịch sử sẽ tiếp tục tái diễn.

5. Xem thường và phớt lờ những cuộc tranh cãi

Những anh chàng có tính thô lỗ không bao giờ chấp nhận ngồi xuống để nói chuyện một cách tử tế với bạn mà chỉ muốn nhanh chóng kết thúc cuộc cãi vã bằng cách bỏ đi.

6. Luôn tìm cách điều khiển bạn

Ban đầu, họ luôn cư xử như thể hai bạn là một. Nhưng sau đó, họ sẽ nhanh chóng đặt bạn nằm trong tầm kiểm soát của họ. Cuối cùng, có thể bạn sẽ đánh mất bạn bè, cảm thấy cô đơn vì hoàn toàn phải phụ thuộc vào người ấy. Và đó là điều những anh chàng thô lỗ mong muốn.

7. Luôn ích kỷ một cách tuyệt đối

Họ luôn đòi hỏi điều họ cần và làm điều đó theo cách họ muốn. Họ không quan tâm đến mong muốn của bạn. Hoặc họ có thể thực hiện điều đó bằng thái độ chỉ trích và “mặc cả”.

8. Tính tình nóng lạnh bất thường

Một người không có thiện chí và thô lỗ trong tình yêu thường hay thay đổi tâm tính đột ngột với thái độ, cách cử xử không dễ gì đoán trước được. Tất nhiên, tính cách này của họ thể hiện rõ trong mối quan hệ với bạn. Nói chung, họ hành xử như thể bạn là một “sọt rác" cảm xúc của họ vậy.

9. Nhất quyết không khắc phục nhược điểm

Cho dù nhược điểm đó lớn hay nhỏ thì họ vẫn sẵn sàng nổi cáu lên nếu bạn động đến nó hay yêu cầu họ thay đổi. Mặt khác, họ đối xử như thể bạn là một đứa bé hư hỏng và không ngại ngần hét vào mặt bạn chỉ vì bạn có một lỗi lầm nhỏ nhặt.

10. Tìm mọi cách hạn chế sức mạnh của bạn

Họ luôn thuyết phục và khiến bạn có thể nhầm tưởng sẽ không thể sống thiếu vắng họ cho đến khi bạn mất hết tính tự lập hay trở nên hoài nghi về bản thân.

11. Luôn đổ lỗi cho bạn

Đó là người không bao giờ chấp nhận khuyết điểm của bản thân mà luôn đổ cho hoàn cảnh hoặc người khác. Không chỉ lớn tiếng đổ lỗi cho tất cả mọi người mà họ thường đổ lỗi cho bạn ngay cả khi bạn không hề liên quan một chút nào đến chuyện đó. 

12. Thường xuyên mất kiểm soát, không kìm nén được cảm xúc

Họ thường mất bình tĩnh và không kiểm soát được bản thân. Nhưng vấn đề là họ chỉ như vậy trước mặt bạn chứ không phải trước bất cứ một người nào khác.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger