Sunday, July 28, 2013

NHỮNG LÝ DO SAI LẦM KHI KẾT HÔN

NHỮNG LÝ DO SAI LẦM KHI KẾT HÔN

      
       Tình yêu chân thật và bạn không thể sống nếu thiếu người đó, thì kết hôn là điều bạn phải làm, và nếu vì bất cứ nguyên nhân nào khác, thì lý do kết hôn của bạn là sai lầm và bạn sẽ ân hận.
       Dưới đây là những lý do sai lầm khi kết hôn. Và khả năng ly hôn của bạn sẽ rất cao.
      
      1. Vì tiền bạc và tài sản.
   
      Bạn cần tiền để dùng vào một việc gì  ?  Bạn thấy chàng hay nàng có tài sản lớn, mà bạn sẽ không bao giờ có được, bạn mong được đổi đời, vậy thì bạn đã lầm.  Nếu điều đó có thể thỏa mãn nhu cầu vật chất của bạn , nhưng tiền bạc và tài sản không phải là sợi dây sẽ trói buộc hai người suốt cuộc đời.
       
      2. Buồn chán.
   
      Những quyết định trong lúc buồn chán, sẽ không bao giờ sáng suốt, chỉ kết hôn khi thực sự yêu thương và không thể xa nhau được.
      
      3. Bị thúc giục.
   
      Cho dù bạn đã đến tuổi phải kết hôn, cho dù bạn bè, người thân của bạn đều có đôi, thì bạn cũng không nên nhắm mắt kết hôn với một người mà bạn không yêu, chỉ kết hôn khi nào thấy mình thật sự yêu và muốn ở bên người đó suốt cuộc đời của bạn.
      
       4. Vì muốn được thăng tiến
   
       Cũng giống như kết hôn vì tiền bạc, nếu bạn kết hôn vì muốn được thăng tiến trong công việc, thì bạn cũng sẽ nhanh chóng chán nản và muốn ly dị khi đã đạt được mục đích, vì bạn chỉ dùng người kia như một công cụ để thăng tiến, cuộc hôn nhân như vậy sẽ chẳng bao giờ có hạnh phúc.
      
       5. Vì cô đơn.
   
       Bạn thấy cô đơn, phải ăn một mình, sống một một mình, bạn muốn một ai đó cùng sống chung để bớt buồn tẻ, nếu vậy bạn không nên kết hôn, khi hết cô đơn, hết buồn chán bạn sẽ cảm thấy hối hận với quyết định này của bạn
     
      6. Để trả thù.
 
      Bạn vừa chia tay với người tình cũ và thấy người tình cũ kết hôn, cho nên bạn cũng muốn kết hôn để chứng minh bạn cũng không thua kém, vậy thì bạn chỉ đang thỏa mãn tính hiếu thắng của bạn.  Kết hôn vì những mục đích như vậy, bạn sẽ không bao giờ có hạnh phúc, và bạn đã vô tình làm cho vợ hay chồng của bạn phải bị tổn  thương vì sự sai lầm của bạn.

                               PNDĐ Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger