Thursday, July 4, 2013

CÓ THỂ ÂN ÁI VỚI VỢ BỊ UNG THƯ?

CÓ THỂ ÂN ÁI VỚI VỢ BỊ UNG THƯ?


       Khi người vợ bị bệnh ung thư, nhiều người cho rằng việc ân ái của hai người kể như chấm dứt. Tuy nhiên, điều này không đúng! Chỉ cần người chồng "biết cách" thì vợ sẽ thực sự cảm thấy hạnh phúc và mong muốn được gần gũi chồng hơn bao giờ hết. Nếu bệnh nặng sức khỏe quá suy sụp, thì chẳng còn hơi sức để ân ái, có ép buộc cũng không được. Chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh rằng, bệnh nhân ung thư sẽ bị "mất sức" nếu có quan hệ tình dục.

       Hơn nữa việc "ân ái" có tác dụng tốt cho sức khỏe như giảm đau, lưu thông khí huyết. Khi bị bệnh, nhất là việc xạ trị bị rụng tóc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, người phụ nữ nào cũng mặc cảm, sợ bị chồng chê bai, hất hủi. Vì thế, khi được chồng quan tâm, âu yếm, người vợ sẽ cảm nhận được tình yêu của chồng, tinh thần sảng khoái, phấn chấn, rất có lợi cho việc điều trị bệnh tật.

        Muốn phá bỏ sự mặc cảm của vợ, trước hết, người chồng không nên hỏi về bệnh tật nhiều, mà nên nói chuyện gì để vợ được cười vui, để nàng lạc quan hơn về cuộc sống. Đồng thời, người chồng cũng thể hiện tình cảm của mình để vợ không cảm thấy ngại khi gần gũi chồng. Hãy ôm ấp yêu thương nàng và bày tỏ mong muốn được "ân ái".

       Bệnh nặng càng khiến người phụ nữ buông xuôi, không còn quan tâm đến vẻ ngoài, nên thường ăn mặc lôi thôi, không trang điểm, làm cho sắc mặt của nàng càng thêm ủ dột. Người chồng có thể rủ vợ đi mua tóc giả, quần áo để làm đẹp cho nàng. Khi thấy mình đẹp hơn, phấn chấn hơn, nàng sẽ thấy vui hơn và sẽ chấp nhận tình yêu của chồng.

       Nếu nàng vẫn chưa cởi mở, hãy xoa bóp cho vợ. Điều này sẽ làm tăng thêm sự nồng ấm trong tình cảm. Sự ấm áp trong tình yêu, sẽ làm tan chảy mọi mặc cảm trong lòng nàng.

                                     Chí Linh Thời Mới 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger