Sunday, July 28, 2013

CÁI ÔM TIẾT LỘ CẢM XÚC CỦA CHÀNG

CÁI ÔM TIẾT LỘ CẢM XÚC CỦA CHÀNG



    Một cái ôm từ người đàn ông bạn yêu có thể cho bạn biết nhiều điều. Bạn muốn tìm hiểu về những điều này ?

    * Cái ôm rộng

       Một cái ôm với vòng tay dang rộng, đón bạn vào lòng  cái ôm ấm áp ấy cho thấy chàng muốn bảo bọc, che chở cho bạn, trong khoảnh khắc đó. Chàng cảm thấy mình lớn lao và vô cùng nam tính, và chàng muốn được chịu trách nhiệm về bạn.

     * Ôm hôn dịu dàng

        Một nụ hôn đầy âu yếm tỏ lộ rằng chàng thực sự rất quan tâm đến bạn.

      * Vỗ nhẹ vào lưng

         Hãy cẩn thận với những cái vỗ nhẹ vào lưng bạn nhé, chúng không có vẻ gì là gợi tình đâu. Có thể chàng chỉ xem bạn như một cô em gái hay một người bạn.

        * Vuốt ve

           Nếu chàng có cử chỉ vuốt ve quyến rũ bạn ? Chàng đang có hứng đấy !

        * Làm sao để chàng "mê mẩn" bạn hơn  ?

           Không phải mọi người đàn ông đều có thể tự nhiên bày tỏ sự âu yếm. Đơn giản, vì ngay từ khi còn bé, họ đã bị hạn chế những cách bày tỏ sự yêu thương kiểu chỉ có bọn con gái mới làm. Bạn mong muốn chàng có những cử chỉ thân mật với bạn giữa chốn đông người ư ? Hầu hết đàn ông sẽ không ôm/hôn/vuốt ve bạn ở nơi công cộng.

           Đừng vội nản lòng, bởi bạn vẫn có thể khuyến khích chàng bộc lộ yêu thương nhiều hơn với vài cách đơn giản. Trước hết, đừng yêu cầu chàng ra đùa nghịch với bạn, hãy chủ động tới đùa nghịch với chàng. Khen chàng ở một điểm gì đó, thậm chí gửi cho chàng một cái ôm trong email. Chàng sẽ thấy cứ ở bên cạnh bạn, thì chàng được khen, và những lời khen thường luôn đem lại cảm giác dễ chịu.

          Tiếp theo, phải chắc chắn rằng bạn có va chạm với chàng vào những thời điểm đặc biệt trong ngày, như khi chào tạm biệt lúc buổi sáng đi làm, hoặc khi chào gặp nhau ở bất cứ nơi nào. Bạn hôn môi và ve vuốt vai chàng. Cử chỉ ấy sẽ kích thích chàng bắt chước bạn.

           Cuối cùng, bất cứ khi nào chàng chạm vào bạn, vô tình hay hữu ý, hãy làm lại điều đó với chàng, trêu ghẹo đùa nghịch, ngợi khen chàng, cho chàng thấy bạn thích khi bàn tay chàng chạm vào bạn.

                                                                         (MSH)
                                                       Chí Linh Thời Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger