Sunday, July 28, 2013

DẤU HIỆU CHÀNG SINH RA LÀ ĐỂ DÀNH CHO BẠN

DẤU HIỆU CHÀNG SINH RA LÀ ĐỂ DÀNH CHO BẠN

 
Hương Linh - (aFamily.vn)

1. Anh ấy coi bạn là một phần thiết yếu của cuộc sống

Một khi một người đàn ông thực sự là người dành riêng cho bạn, anh ta sẽ coi như bạn là một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày của mình. Bạn sẽ luôn là một ưu tiên cao nhất trong cuộc sống của anh ấy. Anh ấy sẽ liên tục chứng minh bằng cả hành động và lời nói để cho bạn thấy rằng anh ấy yêu thương bạn và là người sinh ra chỉ để dành riêng cho bạn.

2. Anh ấy luôn có mặt bên cạnh bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn
Chàng sẽ là người sẵn sàng làm bất cứ điều gì để được ở bên bạn dù phải vượt qua mọi khó khăn, trắc trở. Anh ấy sẽ chứng minh bằng cách luôn ủng hộ bạn, dành thời gian để cùng bạn gánh vác, hiểu và cảm thông nhu cầu thực tế của bạn, anh ấy sẽ hành động bằng cách nắm chặt bàn tay bạn để động viên mỗi khi bạn gặp khó khăn trong công việc, mỗi khi bạn căng thẳng hoặc gặp sự đau buồn.

3. Anh ấy thích mọi điều ở bạn kể cả những điều kỳ quặc

Một người đàn ông biết nâng niu tình yêu của bạn sẽ là người biết đánh giá và trân trọng giá trị con người của bạn bất kể điều đó là tốt hay xấu, là đúng hay sai sót. Có thể anh ấy không tán đồng hoàn toàn nhưng anh ấy sẽ khiến bạn cảm thấy anh ấy yêu bạn, yêu phẩm chất của bạn ngay cả khi điều đó hơi kỳ quặc... Những thói quen xấu của bạn cũng sẽ trở thành những cử chỉ đáng yêu... Và với quan điểm này, anh ấy muốn chứng tỏ cho bạn thấy không phải anh ấy đang chịu đựng mà là anh ấy chấp nhận tất cả những gì thuộc về con người của bạn.

4. Anh ấy thể hiện hàng ngày để bạn thấy anh ấy quan tâm đến bạn nhiều thế nào
Chàng luôn thể hiện sự yêu thương, sự quan tâm đối với bạn. Mặc dù bạn không nói với anh ấy rằng bạn rất thích được tặng một bó hoa hồng, bạn muốn ăn những món quà vặt.. anh ấy đều quan tâm để ý và gửi tặng bạn vào mỗi buổi sáng. Hoặc khi bạn gửi tới anh ấy lời nhắn về những mong muốn của bạn, anh ấy sẽ không ngần ngại thực hiện ngay.

5. Anh ấy luôn chu đáo
Hành động bao giờ cũng tốt hơn mọi lời nói. Một anh chàng tuyệt vời sẽ là người rất nhạy bén với mọi hoàn cảnh. Chàng sẽ luôn tôn trọng cha mẹ của bạn, lịch sự tiếp đón, giúp đỡ, chăm sóc tận tình và tử tế nhất. Anh ấy sẽ là người luôn có lối hành xử đúng đắn và có thiện chí với bạn trong bất cứ hoàn cảnh.
6. Anh ấy tự điều chỉnh để phù hợp với bạn
Một người đàn ông đã hoàn toàn dành trọn trái tim cho bạn là người có khả năng thực sự để bạn tin cậy, là điểm tựa cho bạn. Mặc dù tất cả mọi người có thể sẽ thay đổi trong suốt các giai đoạn của cuộc sống, nhưng một người đàn ông biết nghĩ và thương yêu bạn sẽ là người biết quan sát rồi điều chỉnh bản thân mình để phù hợp với bạn. Anh ấy có thể sẽ trút bỏ vẻ ngoài cứng rắn để trở mềm mỏng hơn và anh ấy có những hành động khiến mọi người chung quanh bất ngờ.

7. Anh có khả năng và sẵn sàng xử lý cảm xúc của bạn
Phụ nữ thường là người không kiểu soát được cảm xúc của mình và khi đối diện với nam giới nhất là trong trường hợp hiểu lầm họ thường dễ mất phương hướng. Và nếu là một anh chàng thực sự tận tâm với tình yêu, anh ấy sẽ biết được cách xử lý trong mỗi tình huống.
8. Anh ấy là một người đàn ông trưởng thành và biết cư xử
Một người đàn ông chưa trưởng thành thường hời hợt với các mục tiêu và những giá trị của tình yêu thay vào đó họ thường chỉ xem như nghĩa vụ “có đi có lại”. Do đó nếu một anh chàng thực sự muốn dành cuộc đời này cho bạn, anh ấy sẽ giữ gìn mối quan hệ, và có đủ khả năng để thành công cũng như tự tin trong cuộc sống riêng của mình.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger