Sunday, July 28, 2013

VÀI SUY NGHĨ ĐÀN ÔNG THỰC SỰ MUỐN PHỤ NỮ HIỂU

VÀI SUY NGHĨ ĐÀN ÔNG THỰC SỰ MUỐN PHỤ NỮ HIỂU

 7 Ways to Set up Your Friends If You Think They'd Be Great Together  ...

Thiên Bình - TTVN
  
Đàn ông thích được khen đúng

Thực chất thì đàn ông không phải những kẻ ưa tâng bốc. Nhưng họ cũng muốn nghe những lời khen chân thành như một bằng chứng thể hiện sự tôn trọng của người chung quanh đối với họ. Bạn cũng có thể dành tặng chàng một câu khen ngợi chừng mực.

Khi chàng của bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm chồng, làm cha tốt, không có lý gì bạn thờ ơ trước những việc mà chàng đã làm được. Nhưng nên nhớ rằng, đàn ông thích được khen nhưng lời khen đó phải khách quan, chân thành chứ không phải những lời sáo rỗng.

Yêu không có nghĩa là gắn chặt với nhau

Ai cũng biết rằng trong tình yêu, thời gian ở bên nhau rất quan trọng. Tuy nhiên, việc làm giàu tâm hồn cá nhân cũng quan trọng không kém việc tìm cách để gắn kết hai người.

Đàn ông muốn phụ nữ hiểu rằng khi họ vui vẻ đá bóng cùng các chàng trai khác vào mỗi cuối tuần cũng giống như việc bạn gái họ say sưa mua sắm cùng các cô bạn thân. Thời gian không gặp nhau chính là để hai người hâm nóng tình yêu của mình và khi gặp nhau sẽ trở nên nồng nàn, nhung nhớ hơn.


Vài suy nghĩ đàn ông thực sự mong phụ nữ hiểu 1
Đàn ông thích được khen nhưng lời khen đó phải khách quan, chân thành chứ không phải những lời sáo rỗng (Ảnh minh họa).

Đàn ông tôn trọng phụ nữ bởi chính sự nữ tính của phái yếu


Sự bình đẳng nam nữ ngày càng được xã hội bảo vệ nhưng điều đó không có nghĩa là phụ nữ có quyền trở thành những người cư xử thô lỗ. Dù thế nào, đàn ông vẫn luôn mong muốn được nhìn thấy và được đối xử bằng chính sự nữ tính vốn có ở phái yếu.

Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, hãy luôn giữ lại những điều đã làm nên sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ. Đó là lời nhắn nhủ mà phái mạnh muốn phái yếu hiểu được.

Hãy trở thành “bà chủ” trên giường ngủ

Có 4 từ đàn ông luôn muốn nhắc nhở phụ nữ đó là: giải phóng bản thân. Cụ thể là đàn ông mong muốn phụ nữ luôn làm chủ trên chiếc giường của mình.

Hãy chỉ cho họ biết và hướng dẫn họ cách làm tốt nhất có thể để mang lại niềm hạnh phúc chăn gối cho bạn. Sự chủ động của phái nữ không chỉ nâng cao kĩ năng “giường chiếu” của chính họ mà còn mang lại niềm vui cho phái mạnh.

Đàn ông có thể bỏ qua những cãi vã nhỏ nhưng luôn nhớ những "trận chiến" lớn

Đàn ông có thể dễ dàng cho qua một số sơ suất mà phụ nữ thường gặp phải trong cuộc sống như mải làm quên đón con, hay cuộc cãi vã chỉ vì bạn trót "vung tay quá trán" vào chuyện áo quần, làm đẹp... Nhưng sẽ không bao giờ họ có thể tha thứ việc bạn xúc phạm gia đình anh ấy hay lỡ "say nắng" một chàng nào đó. Với những lỗi lầm nhỏ, đàn ông cao thượng như một vị thánh, nhưng với các “trận chiến” lớn, họ tỏ ra "nhỏ nhen" hơn cả phụ nữ.

Với con cái, vai trò của đàn ông cũng quan trọng như phụ nữ

Nhiều người đàn ông vô cùng bức xúc khi vợ họ luôn cho rằng chỉ mẹ mới dạy được con còn cha, hoặc là chiều quá, hoặc là không biết cách dạy dỗ một cách đúng đắn.

Họ muốn người phụ nữ hiểu rằng, ngoài chuyện sinh con, họ hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vai trò của một người mẹ. Họ cũng muốn phụ nữ tôn vinh những nỗ lực của họ trong việc nuôi dạy con cái... Và cốt yếu của những mong muốn đó là "cha cũng quan trọng như mẹ".

Post a Comment

 
Copyright © 2013 CẨM NANG YÊU | Powered by Blogger